Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

The Voice Mỹ: Giám khảo "chửi nhau" gay gắt

Để tranh giành thí sinh về đội của mình, các huấn luyện viên của The Voice không ngần ngại... sỉ nhục nhau.

Tuần này là tuần thi cuối cùng của vòng giấu mặt The Voice Mỹ mùa thứ 4, nên đêm thi tối 8/4 (giờ địa phương) của chương trình này trở nên gay cấn và cạnh tranh hơn bao giờ hết. Bốn vị huấn luyện viên cũng phải có những quyết định cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình.

Ngoài những màn trình diễn ấn tượng của thí sinh, The Voice Mỹ mùa này còn hấp dẫn ở sự cạnh tranh gay gắt giữa các huấn luyện viên. Trong một khoảnh khắc "tranh giành" thí sinh xuất sắc, huấn luyện viên Adam Levine đã "lỡ miệng" nói rằng Blake quá... ngu khi không chọn thí sinh này về đội của mình.
The Voice Mỹ: Giám khảo "chửi nhau" gay gắt 1

The Voice Mỹ: Giám khảo "chửi nhau" gay gắt 2
Các huấn luyện viên của The Voice Mỹ 2013

The Voice Mỹ: Giám khảo "chửi nhau" gay gắt 3
Sau đây là một số màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi:

Jeff Lewis

Thí sinh này từng là một nghệ sĩ có đĩa thu âm trước khi trở thành một vận động viên golf chuyên nghiệp, sau đó Lewis lại quyết định bắt đầu lại bằng cuộc thi The Voice. Trong đêm thi, Lewis chọn trình diễn một ca khúc hit của Usher: U Got It Bad - rõ ràng là một lựa chọn khá nguy hiểm với một tay chơi guitar đến từ Texas.

"U Got It Bad" của Jeff Lewis
Huấn luyện viên Usher đã đợi cho tới khi Lewis hát tới những giây cuối cùng rồi mới bấm nút. Blake Shelton và Shakira cũng bấm nút ngay sau đó, khiến cho cuộc giành giật thí sinh trở nên gay cấn. Tuy vậy, Usher nói rằng nếu Lewis muốn chiến thắng, thí sinh này phải về đội của anh - và Lewis đã làm như vậy.

Shawna P

"She Talks to Angels" của Shawna P
Từ nhỏ đến lớn, Shawna hâm mộ Elvis Presley cuồng nhiệt và cô đã quyết định chuyển tới Nashville để biến giấc mơ âm nhạc thành sự thực. Người phụ nữ 45 tuổi này đã chọn ca khúc She Talks to Angels và đã khiến Shakira, Adam Levince phải quay ghế ngay. Tuy vậy, Shakira đã thuyết phục được Shawna rằng giọng của thí sinh này quá quyến rũ khiến cô không thể cưỡng lại. Kết quả: Shawna chọn về đội của Shakira.

Caroline Glaser

"Tiny Dancer" của Caroline
Caroline đã quyết định bảo lưu một kỳ ở trường đại học để nắm lấy cơ hội tham gia The Voice, vì thế, áp lực phải giành chiến thắng của cô bé này rất cao. May mắn thay, phần thi với ca khúc Tiny Dancer của Elton John của Caroline cũng khá ổn, đủ thuyết phục khiến Blake Shelton và Shakira phải chọn cô. Tuy vậy, Caroline quyết định về đội của Blake mà không cần chần chừ lâu.

Cameron

"As long as you love me" của Cameron
Thí sinh 24 tuổi này muốn được truyền cảm hứng cho người khác bằng giọng hát của mình. Cameron thổ lộ rằng anh muốn tụi trẻ nhìn thấy anh và thấy anh có thể theo đuổi giấc mơ của mình và thành công.

Thật không may, màn nhảy quá đà của As long as you love me đã khiến ca khúc bị nhẹ đi đáng kể, nguyên nhân chính là do sự lấy hơi của Cameron không được tốt. Thí sinh này đã phải trở về nhà, trắng tay.

Michael Austin

“Somebody Like You” của Michael

Michael chọn thể hiện một ca khúc của Keith Urban: Somebody Like You và khiến Adam Levine, Shakira phải quay ghế. Ngay sau đó, Adam cho rằng Blake quá... "ngu" khi không chọn Michael và thuyết phục thí sinh này về đội của mình để "sỉ nhục" đội của Blake. Nỗ lực của vị giám khảo này cuối cùng cũng mang lại kết quả, dù Shakira cũng giành giật hết sức.

Sasha Allen
“Not Ready to Make Nice" của Sasha
Bà mẹ hai con Sasha đã từ bỏ sự nghiệp để dành nhiều thời gian cho gia đình, nhưng cuối cùng thí sinh này vẫn không thể rời xa giấc mơ của mình. Sasha không có gì để lo lắng, và cô đã xuất hiện trên sân khấu với bộ váy đỏ rực rỡ, thể hiện thành công ca khúc của The Dixie Chicks: Not Ready to Make Nice. Dù tất cả huấn luyện viên đều muốn thí sinh này về đội của mình, Sasha đã chọn gia nhập đội của Adam Levine.

Matt Cermanski

Phần thi của Matt Cermanski
Matt Cermanski là cháu của Ed-thành viên của ban nhạc huyền thoại The Trammps. Matt chọn ca khúc của Katy Perry Teenage Dream để trình diễn trong đêm thi nhưng không được huấn luyện viên nào lựa chọn. Blake Shelton cho rằng Matt trông rất tuyệt dù không cần trang điểm, nhưng giọng hát của anh chàng này chưa đủ quyến rũ để khiến Blake quay ghế.

Mary Miranda


Phần thi của Mary Miranda
Thí sinh người Cuba này rất quyết liệt trong việc thể hiện bản thân, cô cũng muốn người cha đang sống ở Tây Ban Nha tự hào về mình. Phần thi của Mary với ca khúc cổ điển của Selena được thể hiện bằng tiếng Tây Ban Nha đã khiến Blake Shelton, Usher và Shakira bị chinh phục. Cuối cùng, Mary chọn về đội của Shakira.

Grace Askew
"These Boots Are Made For Walking" của Grace

Thí sinh này có mái tóc khá "khủng" và giọng hát còn "khủng" hơn. Grace mang tới The Voice ca khúc đình đám These Boots Are Made For Walking khiến Blake Shelton và Shakira phải quay ghế ngay lập tức.

"Tôi không thể nghĩ ra ai nóng bỏng hơn cô gái với cây đàn guitar này" - Blake nhận xét. Tuy vậy, huấn luyện viên Shakira cũng không dễ dàng bỏ cuộc, cô gọi tên phong cách của Grace là "tươi mới" và cố thuyết phục thí sinh về với đội. Sau một hồi "giằng co", Grace quyết định chọn Blake.

Jane Smith


"You’ve Got the Love" của Jane Smith
Cô bé tuổi teen này trở nên sâu sắc và già dặn hơn nhiều khi cất tiếng hát. Cả bố và mẹ của Jane đều phát hiện bị ung thư trong vòng vài tuần, sau đó Jane bị mất bố.

Vượt qua được nỗi đau này, Jane đã tìm đến The Voice, tuy vậy, không có một vị giám khảo nào quay ghế khi nghe ca khúc You’ve Got the Love của em. Tuy vậy, cô bé này vẫn rất lạc quan: "Tôi còn trẻ, và tôi có đủ thời gian trong thế giới này".

Shakira và Adam khuyến khích Jane bằng việc nhắc lại những lời đầy ý nghĩa của bài hát, còn Adam Levince và Usher đều khen rằng cô bé này rất dễ thương. Như vậy, dù sao Jane cũng không trở về nhà với hai bàn tay trắng.

Ryan Innes

"Gravity" của Ryan
Sau khi học hành vất vả để trở thành một bác sĩ, Ryan gặp trục trặc trong mối quan hệ với bạn gái. Chính nỗi đau này đã khiến anh quyết định làm mới bản thân bằng âm nhạc. Trong đêm thi, giọng ca 31 tuổi Ryan đã khiến sân khấu nóng hừng hực với ca khúc Gravity của John Mayer.

Hai huấn luyện viên Adam Levine và Blake Shelton đã quay ghế ngay những giây đầu tiên khi giọng của Ryan cất lên, hai "ma mới" Usher và Shakira nhận ra điều đó muộn hơn một chút nhưng cũng nhanh chóng quay ghế lại. Dù nghe đủ lời ca ngợi từ bốn vị giám khảo, cuốn cùng Ryan chọn đi theo Usher.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :