Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Thí sinh Hà Nội giải quyết thất lạc phiếu báo thi trước 30/6

Sau 25/6, tổng số thí sinh đăng ký dự thi vào các trường ĐH, CĐ sẽ được công bố.
Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội, các trường hợp thất lạc phiếu báo thi sẽ được Sở giải quyết nhanh chóng kịp thời, nhằm phục vụ thí sinh thi tuyển vào các trường ĐH, CĐ năm nay 2013.
Khi mất hoặc không nhận được phiếu báo thi, thí sinh cần mang theo phiếu số 2, giấy tờ tùy thân có dán ảnh đến trường hoặc phòng GD&ĐT để được xác nhận đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi. Những đơn vị này sẽ có trách nhiệm liên hệ với trường mà thí sinh đăng ký dự thi, hướng dẫn làm các thủ tục liên quan, tạo thuận lợi nhất để thí sinh dự thi theo đúng nguyện vọng đã đăng ký.
Thí sinh mùa thi 2013.
Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm này, số lượng thí sinh bị thất lạc phiếu báo thi giảm so với mọi năm và thường rơi vào các trường hợp thí sinh tự do.
Bộ GD&ĐT cũng cho biết, nhằm tổng hợp số liệu thống kê đầy đủ, kịp thời về kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2013, Bộ đề nghị các đại học, học viện, các trường đại học và cao đẳng gửi thông tin về tổng số thí sinh ĐKDT ĐH, CĐ theo từng khối thi và đợt thi. Như vậy, chậm nhất trước ngày 25/6, số điểm thi, phòng thi và lượng sĩ tử tham gia kỳ tuyển sinh 2013 sẽ được công bố.
Cuối mỗi buổi làm thủ tục dự thi của từng đợt và sau 3/4 thời gian làm bài mỗi buổi thi, các trường gửi báo cáo nhanh tình hình thi về Thường trực Ban Chỉ đạo tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
-----------------------------------------------  

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :