Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng 'làm lành'

Nữ danh ca và Mr. Đàm đã thông hiểu cho nhau sau scandal ầm ĩ năm ngoái.

Tháng 9/2012, ca sĩ Bảo Yến trả lời phỏng vấn một tờ báo, có đoạn chị đánh giá các "đàn em" Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối. Sự việc trở nên ầm ĩ trong dư luận khán giả và cả giới nghệ sĩ suốt thời gian dài. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng khá bình tĩnh cho biết, anh hoàn toàn thông cảm trước những lời nói "chướng tai" mà "đàn chị" nhắm vào mình. Kể từ sau sự việc này, Mr. Đàm gần như không còn nhắc gì đến Bảo Yến - dù chị là người được anh coi như thần tượng từ thuở bé.
Mới đây, Bảo Yến chia sẻ, chị chưa bao giờ đánh giá thấp Đàm Vĩnh Hưng, vì chính chị cũng biết nam ca sĩ dành cho mình nhiều tình cảm suốt mấy chục năm qua. Chưa kể, Mr. Đàm còn kiếm show ở Mỹ cho Bảo Yến, lo chỗ ăn ở giúp chị nơi đất khách quê người. Đó là lý do khiến chị không cho phép mình bạc tình, bạc nghĩa với Đàm Vĩnh Hưng.
3-1377576506.jpg
Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng đã 'làm lành'. Họ sẽ có hai đêm nhạc chung vào 2-3/9 tới.
Bảo Yến không muốn thanh minh hay giải thích thêm về bài báo ầm ĩ đó. Chị cho rằng, vàng thật thì không sợ lửa, mọi điều sẽ được chứng minh qua thời gian. Chị thấy may mắn khi các "đàn em" rất hiểu chuyện, không hề "phản pháo" nặng nề mà vẫn tôn trọng, tin tưởng mình. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng coi đó là "tai nạn" mà Bảo Yến gặp phải trong cuộc đời, nên sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện, không nhắc đi nhắc lại.
Trong hai ngày 2-3/9 tới, Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc chung tại phòng trà WE, TP HCM. Đây như một cách để hai nghệ sĩ ngầm khẳng định, mối quan hệ chị em giữa họ chưa từng sứt mẻ. Bảo Yến hy vọng, trong đêm nhạc tái xuất này, chị được hát hết mình và tâm tình với khán giả những điều còn chất chứa trong lòng.
Ngoài những ca khúc gắn liền tên tuổi, Bảo Yến sẽ lần đầu trình bày loạt ca khúc nổi tiếng như Mùa mua qua mau, Tôn nữ còn buồn, Mắt lệ cho người... Riêng Đàm Vĩnh Hưng dành trọn thời gian để thể hiện những tình khúc vang bóng một thời nằm trong hai album xưa Chờ đôngXóa tên người tình vừa phát hành.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :