Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Miley Cyrus lần đầu dẫn đầu BXH Anh với “We can’t stop”

“We can’t stop” đã đưa nữ ca sỹ Miley Cyrus lên vị trí đầu bảng bảng xếp hạng top 10 single tại Anh.
Ra mắt hồi tháng 6 nhưng cho đến thời điểm này, ca khúc “We can’t stop” của Miley Cyrus mới thực sự được chú ý tại Anh. “We can’t stop” là single đầu tiên của nữ ca sỹ trẻ giành được ngôi đầu của bảng xếp hạng top 10 single tại Anh.


Miley Cyrus
Trước đó, 3 single của nữ ca sỹ trẻ là “See You Again”, “The Climb” và “Party in the USA” chỉ dừng lại ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, ca khúc “Party in the USA” của cô đã từng được người hâm mộ gửi đơn lên Chính phủ Mỹ đề nghị sử dụng ca khúc này làm Quốc ca.
Càng ngày Miley Cyrus càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường âm nhạc thế giới. Cô đã thoát ra khỏi hình ảnh Disney để thay đổi sự nghiệp của mình. Cùng với đó, nữ ca sỹ 20 tuổi cũng đã công khai về việc sẽ cố gắng sửa chữa những lỗi lầm của bản thân để trở thành một nghệ sỹ đáng tin cậy.


Chia sẻ với Billboard, Miley Cyrus nói: “Ngay bây giờ, khi mọi người nghe những ca khúc cũ của tôi trên iTunes thì sẽ thấy nó rất khó nghe. Tôi không thể xóa những thứ đó để bắt đầu lại từ đầu. Tôi đã thực hiện những ca khúc đó năm tôi 16, 17 tuổi. Còn giờ đây, khi đang trong độ tuổi 20, tôi sẽ chỉ coi đó là những việc trong quá khứ và tôi không cần phải để tâm nhiều đến nó”.
“We can’t stop” là ca khúc đánh dấu sự trưởng thành của Miley Cyrus. Điều này được thể hiện qua cá tính và sự nổi loạn của cô trong MV./.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :