Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Phẫn nộ Facebook giả mạo Wanbi Tuấn Anh lừa tiền để trả nợ

Trang này viết: “Theo thông báo mới nhất của các tờ báo lớn như Gia Đình và Pháp luật, báo Vietnamnet và một số trang mạng lớn như 24h, Dantri cho biết: Đầu năm 2013, Wanbi có đi vay mượn của người thân bạn bè làm một MV. Nhưng MV chưa hoàn thành thì căn bệnh của anh ấy tái phát nếu không phẫu thuật sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Anh ấy phải bỏ hết công việc ở Việt Nam sang Singapore chữa bệnh.

Do hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn, do tiền bạc của gia đình đều dồn vào MV nhưng MV chưa ra mắt thì mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Vì thế, gia đình anh đã cầm bìa đỏ ra ngân hàng thế chấp được 2 tỷ nhưng số tiền này vẫn chưa đủ do chi phí phẫu thuật quá cao.

Khi biết chuyện một số bạn bè, đồng nghiệp của WB như Thu Minh, Thu Thủy…đã tổ chức một đêm nhạc quyên góp cho WB chữa bệnh. Những tưởng sau khi sang Singapore bệnh của anh sẽ khỏi hẳn và tiếp tục ca hát nhưng không may, sau khi chữa bệnh về thì bệnh tình của anh cũng không khả quan và sau đó chỉ vài ngày WB qua đời. Càng không may hơn khi lúc này đang nợ bạn bè, người thân và ngân hàng số tiền đến 6 tỷ đồng. Một số nhà từ thiện và hảo tâm đã quyên góp hỗ trợ gia đình anh.

Còn bạn thì sao, nếu là fan hoặc người yêu thích WB thì hãy gửi tiền qua số tài khoản ngân hàng như sau: 841655151257, hoặc gửi tiền qua điện thoại di động vào tài khoản ngân hàng như sau: *103*841655151257, *mã số thẻ#. Số tiền của bạn như 1000 nén hương gửi đến anh ấy để anh ấy an nghỉ ở nơi suối vàng. Cũng phần nào nỗi đau, gánh nặng cho gia đình anh ấy. Để mẹ và em anh ấy có thể tự tin bước tiếp chặng đường còn lại.

Hãy chia sẻ cho bạn bè nhé.

Trân trọng cám ơn!!!”.
Trước thông tin này, quản lý của Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng đã rất bức xúc và khẳng định chắc chắn, đây là hành động lợi dụng tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh nhằm mục đích trục lợi.

Anh cho biết: "WanBi chỉ có duy nhất 1 Facebook tại địa chỉ này
https://www.facebook.com/WanBi, hiện do mình quản lý và mình không có bất kỳ đăng tải gì từ Facebook này! Mình mong những kẻ nhẫn tâm trục lợi trên sự ra đi của người khác này hãy dừng lại, nếu không mình sẽ nhờ pháp luật can thiệp...". Anh cũng nhắc nhở fans tỉnh táo để tránh bị lừa đảo.

Sau khi Wanbi qua đời đã có rất nhiều facebook giả mọc lên để câu likes nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện cả facebook mạo danh để xin tiền. Nhiều cư dân mạng bất bình cho rằng đây là hành động của những kẻ không có lương tâm.
Ảnh minh họa

Trước đó, FB của em gái Wanbi cũng bị giả mạo để "câu like"
Trước đó, trang cá nhân của Quỳnh Mi - em gái Wanbi cũng bị giả mạo với mục đích câu like. Đó là chưa kể đến việc, có nhiều page mới được lập ra sau sự ra đi của chàng ca sỹ xấu số cũng vì mục đích tương tự. Đây là một trò câu like phản cảm nữa lợi dụng sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh mà cộng đồng mạng cần lên án.

Có thể nói, trong khi gia đình, bạn bè và người hâm mộ đang gánh chịu nỗi mất mát trước cái chết của Wanbi Tuấn Anh thì những hành động này thật quá nhẫn tâm và đáng bị trừng trị.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :