Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tưng chị trở lại, Tưng em nói gì?

Tưng chị (Huyền Anh) còn khuyên Tưng em (Nina Đinh Thy) hãy suy nghĩ kỹ trước khi muốn nổi loạn.
Tưng chị trở lại, Tưng em nói gì?
Sau một thời gian ở ẩn tại quê nhà vì bị cấm diễn, vào đúng ngày Lễ Vu Lan (15/7 âm lịch), Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh chính thức trở lại cùng những dòng tâm sự nhiều cảm xúc trên facebook cá nhân.
Hối hận trước những việc đã làm thời gian qua, Bà Tưng viết: "Em biết rằng em sai. Em gần như đã tuyệt vọng với cánh cửa của cuộc đời mình. Nhưng em đã tìm lại được niềm tin, tìm lại được chính con người của em nơi đất Phật".
Hình ảnh mới nhất của Bà Tưng
Chia sẻ của Bà Tưng nhận rất nhiều lời động viên của cư dân mạng. Nhiều người mong muốn Bà Tưng có cơ hội để làm lại cuộc đời sau những sai lầm thời gian qua. Đặc biệt, một fan nữ chia sẻ rằng: "Quay đầu là bờ. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Ai cũng có sai lầm. Cốt yếu là biết nhân ra và sửa nó. Chúc chị luôn là chính mình, đừng làm trò cho người đời xỉa xói nữa".
Khi Tưng chị trở lại cũng là lúc Tưng em - NiNa Đinh Thy cũng chia sẻ những dòng thẳng thắn trên trang cá nhân: "Đã làm người thì phải biết nhìn xa trông rộng. Hãy nhìn lại những gì mình có và xem lại mình đã đủ tư cách nói người khác một cách mạnh miệng. Khỏa thân công khai còn hơn lén lút... Gái kính đáo chưa chắc gái ngoan, gái hở hang chưa hẳng là đã hỏng. Một sự thất vọng nhẹ với 1 số bạn nữ...
Vui vẻ nhá cả nhà. Chị Huyền Anh đã trở lại. Chúc chị thành công".

Clip Kiyomi của Tưng em
Bên cạnh đó, Tưng em còn tung lên trang cá nhân clip Kiyomi khá nhí nhảnh. Được biết, Tưng chị khuyên Tưng em nếu đủ dũng cảm để đương đầu dư luận thì hãy "làm liều", còn không hay sống đúng với độ tuổi của mình.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :