Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

"Không nên biến Quang Anh thành công cụ kiếm tiền quá sớm"

"Tôi nghĩ không nên biến Quang Anh thành công cụ kiếm tiền quá sớm", nhạc sĩ NSND Trọng Nghĩa chia sẻ.

Sau thông tin quyết định ký hợp đồng độc quyền của Công ty Cát Tiên Sa đối với quán quân The Voice Kids 2013 - Quang Anh, có rất nhiều ý kiến trái chiều, những cuộc tranh luận đã "nổ" ra.
NSND Trọng Nghĩa - người tâm huyết với những ca khúc dành cho thiếu nhi và cũng là người viết tâm thư âm nhạc gửi Bộ trưởng Bộ GĐ-ĐT về sự thiếu vắng các ca khúc thiếu nhi, đã có những chia sẻ với Dân Việt xung quanh thông tin này.
NSND Trọng Nghĩa
NSND Trọng Nghĩa

NSND Trọng Nghĩa nói:
"Phải nhìn nhận một cách công bằng là hiện nay có rất nhiều cháu có giọng hát tốt, các cháu như là thần đồng trong âm nhạc vậy, cách cảm thụ âm nhạc của các cháu rất tốt. Việc Công ty Cát Tiên Sa quảng bá tốt đối với cháu Quang Anh cũng là một thành công đối với công ty. Nhưng tôi có vài lời muốn chia sẻ với phụ huynh của Quang Anh rằng, đừng quá chạy theo các show biểu diễn, đừng bắt cháu hát những bài hát quá sức.
Bởi như thế, Quang Anh sẽ sớm bị hỏng dây thanh đới. Và nếu một ngày chạy 4 đến 5 show biểu diễn thì giọng của Quang Anh sẽ sớm bị khàn như một cụ già.
Tôi nghĩ không nên biến Quang Anh thành công cụ kiếm tiền, không nên để cháu lê la ở show diễn này, ăn bờ ngủ bụi, chạy tỉnh nọ, tỉnh kia".
NSND Trọng Nghĩa cũng lo ngại, vinh quang đến sớm với Quang Anh có thể khiến cậu bé 12 tuổi lơ là việc học hành.
"Hãy thận trọng, bởi các anh chị đang nắm giữ vật báu đấy", NSND Trọng Nghĩa nhắn nhủ tới phụ huynh của Quang Anh.
"Còn về phía công ty Cát Tiên Sa, tôi nghĩ việc họ phát hiện ra tài năng cũng là một điều tốt, nhưng nên bản thân họ cũng nên có trách nhiệm, có sự định hướng để bảo vệ, duy trì giọng hát cũng như tương lai cho chính Quang Anh", ông cho biết thêm.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :