Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Fan Super Junior chỉ trích Han Geng 'tham tiền, ích kỷ'

Những lời thổ lộ về lý do rời SuJu của nam ca sĩ đăng trên báo Hàn khiến nhiều fan tức giận.
Báo chí xứ Hàn đưa tin, trong chương trình Youth: The Best of Times mới phát sóng ở Trung Quốc, Han Geng - cựu thành viên nhóm nhạc Super Junior - đã tiết lộ lý do anh rời nhóm năm 2009. Tuy nhiên, những lời thổ lộ của nam ca sĩ lại gây nên bức xúc trong cộng đồng fan SuJu.
Trong chương trình, Han Geng cho biết, anh rất muốn trở thành nghệ sĩ bởi điều quan trọng nhất đối với anh là kiếm tiền để cha mẹ được hưởng cuộc sống sung túc. "Tôi gắng kiếm tiền như điên bởi tôi rất đau lòng khi thấy mẹ phải buồn khổ", đó cũng là động cơ lớn nhất để Han Geng nỗ lực tìm kiếm cơ hội ở showbiz Hàn.
Tuy nhiên, vì là thành viên người nước ngoài đầu tiên trong một nhóm nhạc Hàn nên Han Geng đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Luật pháp không cho phép anh biểu diễn dù đã chính thức ra mắt cùng SuJu, anh cũng không thể đóng quảng cáo hay tham gia các hoạt động.  
sjm2f-7029-1380597785.jpg
Han Geng (đứng giữa) cùng các thành viên trong nhóm Super Junior-M.
Han Geng tiết lộ, anh chỉ kiếm được 4.000 tệ (khoảng 13,8 triệu đồng) trong một năm. Khó khăn chồng chất khiến nam ca sĩ "cảm thấy như mất hết hy vọng" và anh đã rơi nước mắt khi biểu diễn Twins cùng các thành viên SuJu.
Những bất mãn tích tụ dần cho đến ngày bùng nổ, Han Geng lặng lẽ rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng và nhiều thứ khác để đến văn phòng luật sư, chuẩn bị kiện công ty quản lý. Nam ca sĩ cho biết, anh phải làm mọi việc một cách bí mật trong thời gian hai tiếng nghỉ ngơi để công ty không nghi ngờ.
han-geng-1573-1380597786.jpg
Sau khi rời khỏi SM, Han Geng đã gặt hái được nhiều thành công với vai trò nghệ sĩ solo ở Trung Quốc.
Những lời thổ lộ của Han Geng đã khiến không ít fan của SuJu thấy bất bình, các fan cho rằng cựu thành viên SuJu rời nhóm là vì tiền và tham vọng. Một số ý kiến chỉ trích nam ca sĩ khá gay gắt trên mạng như: "Anh không thể sống hoàn toàn theo ý mình, anh nổi tiếng được chính là nhờ Super Junior", "Sao anh ta nghĩ mình có thể đóng phim ở Hàn khi anh ta còn chẳng nói sõi tiếng Hàn?", "Dường như anh ta cho rằng mình có thể nói thoải mái khi đã không còn trong nhóm nữa", "Anh ta chẳng có chút tôn trọng, trung thành với các thành viên đã gắn bó suốt bao năm"...
Tuy nhiên, theo một số ý kiến bảo vệ Han Geng, báo chí xứ Hàn đã cố tình cắt các câu nói của nam ca sĩ ra khỏi ngữ cảnh và biến Han Geng trở thành một kẻ tham tiền, ích kỷ. Một fan phân tích, nếu theo dõi chương trình đầy đủ sẽ thấy Han Geng không hề tỏ ý bất mãn với các thành viên khác, lý do anh rời đi là vì thất vọng với công ty quản lý.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :