Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Mr Đàm xin lỗi để phát tán lỗi?

Sau khi hát sai ca khúc “ Chiếc vòng cầu hôn”, Đàm Vĩnh Hưng lập tức gọi điện xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến, rồi vận động fan bình chọn trong Bài hát Yêu thích tháng 10.

Tại Bài hát yêu thích tháng 10, Đàm Vĩnh Hưng đã hát sai nhiều ca từ của nhạc phẩm Chiếc vòng cầu hôn như: “Chiếc vòng tay cầu hôn” bị hát sai thành “đôi vòng tay cầu hôn”, “người lính yên nằm” thành “người lính yên ngồi”, “lung linh chiếc vòng tay cầu hôn” thành “rung rinh đôi vòng tay cầu hôn”...
Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi điện xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến: “Đêm qua Đàm Vĩnh Hưng đã gọi điện xin lỗi tôi một cách chân thành. Tôi đã trả lời, không sao, tôi không giận đâu, bài hát của tôi đã được thử thách, đã nằm trong lòng người yêu nhạc. Chỉ có Hưng là tiếp tục bị thử thách thôi. Làm chuyên nghiệp thì không bao giờ để sai sót đến thế, sẽ mất đi người hâm mộ mình".
Nhạc sĩ Trần Tiến thông cảm vì Đàm Vĩnh Hưng đã biết sai và nhận lỗi
"Em cảm ơn và sẽ ghi nhớ sự bao dung của anh. Đa tạ anh thật nhiều”, Mr Đàm nhắn tin cho nhạc sĩ Trần Tiến sau cuộc nói chuyện.
Trần Tiến hơi vội khi thông cảm cho Đàm Vĩnh Hưng vì biết sai và nhận lỗi. Vì Mr Đàm chỉ xin lỗi để đó mà không hề sửa lỗi
Có thể thấy, “Chiếc vòng cầu hôn” trong Bài hát Yêu thích tháng 10 đã được Đàm Vĩnh Hưng viết lại lời, không còn là nhạc phẩm Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến từng viết. Lẽ ra, Đàm Vĩnh Hưng nên chủ động rút lui khỏi danh sách để tránh phát tán ca khúc hát sai lời, gây nhầm lẫn cho khán giả với ca khúc bản quyền của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là hành động cứu vãn hợp lí thể hiện sự tôn trọng Trần Tiến khi Mr Đàm đã trót hát sai lời ca khúc của ông.
Tuy nhiên, không làm vậy, Đàm Vĩnh Hưng công khai vận động các fan bình chọn “Chiếc vòng cầu hôn” trong Bài hát yêu thích tháng 10. Đàm Vĩnh Hưng  nhắn nhủ các fan phải bảo vệ vị trí của Chiếc vòng cầu hôn tại chương trình Bài hát yêu thích, cố gắng tạo khoảng cách thật xa để yên tâm.
"Nếu không công sức của cả nhà sẽ bị phí phạm bởi sự chênh lệch có vài tin nhắn hoặc vài lượt nghe, xem thì rât là uổng. Mọi người cố lên", Đàm chia sẻ trên trang cá nhân.
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi  rồi để đó
Xin lỗi Trần Tiến nhưng Mr Đàm không hề sửa lỗi, sự tham vọng của Mr Đàm tại Bài hát Yêu thích đang phá nát “Chiếc vòng cầu hôn” của Trần Tiến. Nhiều khán giả sẽ biết đến “Chiếc vòng cầu hôn” tại Bài hát Yêu thích chứ mấy ai quan tâm lời bài hát gốc ra sao, vô hình trung, Đàm vi phạm bản quyền, cướp trắng trợn “đứa con tinh thần” của Trần Tiến mà không ai nói gì.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :