Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Madonna là nghệ sỹ kiếm nhiều tiền nhất trong năm

Dễ dàng vượt qua Lady Gaga và nghệ sỹ rock kỳ cựu Bon Juvi, Madonna trở thành nghệ sỹ có thu nhập cao nhất năm 2013 do tạp chí Forbes bình chọn. Nữ ca sỹ 55 tuổi đã thu về được 125 triệu USD từ tour diễn quảng bá cho album “MDNA” cũng như việc bán quần áo và dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng.
Madonna
Xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là nữ ca sỹ Lady Gaga với 80 triệu USD và nghệ sỹ rock Bon Juvi theo sau với 79 triệu USD. Giống như Madonna, tour diễn mới đây nhất của Lady Gaga cũng mang lại cho cô mức thu nhập 168 triệu USD trước khi tạm dừng tour diễn vì bị chấn thương hông phải phẫu thuật.
Được biết, album mới nhất của “nữ ca sỹ quái dị” mang chủ đề “ARTPOP” không được tính bởi album này đã phát hành sau khi thời hạn bình chọn kết thúc, tháng 6/2013.
Đứng vị trí thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng chính là sự trở lại của nghệ sỹ nhạc đồng quê Toby Keith với 65 triệu USD và nhóm nhạc rock của Anh Coldplay với 64 triệu USD.
Thống kê của Forbes dựa trên số lượng vé bán ra từ các đêm diễn, lợi nhuận thu được từ việc bán album, các hợp đồng quảng cáo và những hoạt động kinh doanh khác của nghệ sỹ, được tính từ tháng 6/2012 đến tháng 6/2013./.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :