Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Mỹ Tâm dù bị loại vẫn được vinh danh trên website MTV EMA 2013

Dù không tiếp tục tranh giải "Best Worldwide Act", Mỹ Tâm vẫn được vinh danh là "Best Southeast Asia Act" trên trang web của MTV.
Sáng sớm hôm nay (giờ Việt Nam), giải MTV EMA 2013 đã diễn ra vô cùng sôi động tại Hà Lan với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục Best Worldwide Act năm nay là Mỹ Tâm tuy đã dừng bước ở vòng bình chọn thứ 2 nhưng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, niềm tự hào trong lòng khán giả Việt.
Ở hạng mục Best Worldwide Act, đại diện Trung Quốc đại lục/Hồng Kông - Lý Vũ Xuân đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác như Justin Bieber, One Direction, EXO... để chiếm vị trí đầu bảng. Mỹ Tâm tuy chỉ dừng lại ở Best Southeast Asia Act nhưng tên cô cũng đã được nằm trong danh sách những người chiến thắng MTV EMA 2013 đăng trên trang web chính thức của chương trình. Có thể thấy, MTV EMA là một sân chơi có quy mô rộng lớn và góp phần giới thiệu văn hóa, âm nhạc của nhiều nghệ sĩ tài năng khắp nơi trên thế giới, và trong đó có cả Mỹ Tâm.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :