Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Thiều Bảo Trang trở lại sân khấu “Giọng hát Việt”

Liveshow 5 chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2013 sẽ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính của cả 4 đội.
Trong đêm diễn vừa rồi các thí sinh đã lột xác và tiến bộ vượt bậc nên rất khó để trả lời câu hỏi “Ai sẽ là người ra đi, ai sẽ là người ở lại?”.
 

Tạm gác lại sự căng thẳng của đêm công bố kết quả. Trong đêm biển diễn này có sự xuất hiện trở lại của Thiều Bảo Trang, thí sinh The Voice - Giọng hát Việt 2012. Sau khi rời khỏi cuộc thi, Bảo Trang cùng em gái Thiều Bảo Trâm với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên đã thành lập nhóm Bee.T, phát hành Album đầu tiên đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
 

Đến với đêm biểu diễn trực tiếp của Giọng hát Việt 2013 lần này, Bee.T sẽ thử thách bản thân khi thể hiện bản mash-up hai ca khúc với 2 thể loại âm nhạc khác nhau. Một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ được kết hợp với một ca khúc sôi động nằm trong Album vừa phát hành trong thời gian qua.
 

Ngoài Bee.T thì Đỗ Xuân Sơn cũng sẽ trở lại sân khấu The Voice - Giọng hát Việt với một ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc lừng danh II Divo. Đêm công bố kết quả đầy kịch tính của The Voice - Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 tối chủ nhật (10/11) tới.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :