Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh

Bên cạnh đó là những thành công của Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng tại Làn sóng xanh 2013 và tên tuổi vị giám khảo tiếp theo của X-Factor...

Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng lập "cú đúp" tại Làn sóng xanh 2013

Vừa qua, giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh đã diễn ra buổi lễ trao giải lần thứ 16. Năm nay, giải thưởng Ca sĩ của năm sẽ không có do BTC không tìm được ca sĩ thích hợp với tiêu chí của giải thưởng, thay vào đó là một số giải thưởng mới: Hòa âm phối khí của năm MV được xem nhiều nhất trên YouTube.

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng là 2 cái tên ca sĩ được xướng lên 2 lần trong hai hạng mục giải thưởng khác nhau. Cả hai đều loạt vào Top 10 Ca sĩ được yêu thích, bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà còn nhận được giải thưởng Single của năm còn Tuấn Hưng đoạt được giải thưởng MV được xem nhiều nhất trên YouTube.
Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh 1

Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh 2
Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng đã có một năm thắng lớn

Sau những ấn tượng tại cuộc thi The Voice 2013, Hoàng Tôn cũng lọt vào Top Nhạc sĩ được yêu thích, Á quân The Voice 2012 - Đinh Hương cùng Quốc Thiên lần lượt của nhận giải thưởng Ca sĩ triển vọng.

Bước nhảy hoàn vũ khởi động mùa thứ 5

Sau 4 mùa thành công, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức công bố 10 thí sinh tham gia vào mùa giải thứ 5 2014. Năm nay sẽ có 6 thí sinh nữ và 4 thí sinh nam: Ốc Thanh Vân, Thu Thủy, Trà My Idol, Thảo Trang, Diễm My 9X, Hoàng Mập, Tim, Hữu Long và cầu thủ Thanh Bình.
Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh 3
Dàn thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ 2014" cùng các bạn nhảy của mình

Đây cũng là năm đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ áp dụng một luật thi hoàn toàn mới - luật Đối đầu và Dance-duel, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi, hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng 1 nền nhạc để chọn ra thí sinh xuất sắc hơn đi tiếp vào vòng trong.

Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 4/1/2014 trên kênh VTV3.

Vietnam Idol 2013 "gây sốt" vì thí sinh

Tuần phát sóng vừa qua của vòng Thử giọng tại TP. Hồ Chí Minh đã mang lại cho khán giả nhiều cảm giác thú vị đến từ thí sinh.

Nguyễn Hoàng Mỹ - người từng gây xôn xao trên cộng đồng mạng với biệt danh "Quân Kun" đã có một hành động bất ngờ. Khi bị các giám khảo từ chối trao vé vàng, Hoàng Mỹ đã... quỳ gối xin giám khảo cho hát một bài nữa. Tuy nhiên, sau khi được cho cơ hội lần thứ 2, thí sinh này vẫn không thuyết phục được ban giám khảo, Hoàng Mỹ chính thức chia tay với giấc mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc.
Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh 4

Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh 5
Hoàng Mỹ (Quân Kun) quỳ gối cầu xin giám khảo


Clip của thí sinh Hoàng Mỹ tại Vietnam Idol 2013

Bên cạnh Hoàng Mỹ, người xem còn đặc biệt chú ý tới Duy Quang - cậu bé 16 tuổi rất dễ thương và duyên "chết người". Thể hiện Em không quay về của Hoàng Tôn, Duy Quang "đốn tim" khán giả nữ bởi nụ cười tươi rói, đôi mắt hí đặc trưng và cách nói chuyện cực duyên.
Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh 6
Duy Quang


Clip Duy Quang thể hiện "Em không quay về" - Vietnam Idol 2013

Tuy còn chưa biết cách tiết chế, kiểm soát giọng hát nhưng sự lém lỉnh và khéo léo của Duy Quang đã khiến ban giám khảo ấn tượng và đặc biệt yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm và giám khảo khách mời Thu Minh đã hoàn toàn đồng ý trao cho cậu tấm vé vàng vào vòng trong.
Mr. Đàm nối gót Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng X-Factor

Sau Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng là tên tuổi thứ 2 sẽ ngồi ghế giám khảo chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt.

Với kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo 2 mùa The Voice Việt, đồng thời vừa giúp cô học trò Thảo My tiến đến ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2013, Đàm Vĩnh Hưng đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục "làm nên cơm cháo" tại mùa đầu tiên của The X-Factor tại Việt Nam.

Bước nhảy hoàn vũ khởi động, Vietnam Idol "gây sốt" nhờ thí sinh 7
Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục "chinh chiến" trên ghế nóng
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :