Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Duyên Dáng Việt Nam 26 và cuộc “cách mạng lớn“

Gửi gắm niềm hy vọng vào 4 gương mặt đạo diễn trẻ cũng như những tài năng mới lần đầu có mặt, chương trình lần thứ 26 được xem như cuộc cách mạng lớn với Duyên Dáng Việt Nam.
Sáng 27.12.2013, Duyên Dáng Việt Nam 26 đã có buổi họp báo ra mắt chương trình với báo chí. Trong buổi gặp gỡ với các cơ quan truyền thông, ban tổ chức đã chia sẻ khá nhiều các thông tin, đánh dấu sự "lột xác" của chương trình.
Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Chương trình luôn đề cao tiêu chí sáng tạo và chất lượng nghệ thuật trong những lần tổ chức. Đó cũng là sự trăn trở của chúng tôi mỗi khi thực hiện. Năm 2012, chương trình không tổ chức một phần cũng vì các ý tưởng chưa đạt được như mong muốn. Năm nay, chúng tôi thấy tự tin khi làm vì tạo nên một kịch bản thay đổi hoàn toàn từ những đạo diễn gạo cội của Việt Nam và nước ngoài nhưng có nền tảng rất Việt Nam. Sau 25 số, chương trình thứ 26 này chắc chắn sẽ là cuộc cách mạng lớn của Duyên Dáng Việt Nam."
Nhà báo Nguyễn Công Khế
Theo đó, Duyên Dáng Việt Nam 26 sẽ là sự kết hợp 4 gương mặt đạo diễn trẻ: Linh Rateau, Tuấn Andrew Nguyễn, Tấn Lộc, Tuấn Lê. Các gương mặt này sẽ nằm dưới sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Tất My Loan. Anh chia sẻ: "Tôi đứng phía sau để hỗ trợ các bạn trẻ. Họ mới thực sự là những người sẽ tạo nên điều khác biệt. Thú thật, tôi cũng hơi run khi giao cả chương trình cho các bạn ấy. Nhưng tôi tin là với sức trẻ của họ, Duyên Dáng Việt Nam 26 sẽ là mang đến nhiều bất ngờ lớn cho khán giả".
Cùng với sự đột phá một dàn 5 đạo diễn, chương trình cũng hứa hẹn nhiều điểm mới lạ khi xuất hiện các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng như Thái Trinh, Thùy Chi, Anna Trương, Ngọc Duy (Giọng hát Việt nhí 2013) và nhóm V. Music. Đặc biệt là ca nương Nguyễn Kiều Anh và nghệ sĩ đàn đáy Nguyễn Văn Ty. Sự có mặt của họ trong chương trình chắc chắn sẽ là một điểm nhấn độc đáo.
 Tổng đạo diễn Tất My Loan
Bên cạnh đó, chương trình vẫn không thể thiếu được những giọng ca nổi tiếng tại Việt Nam như: Hương Lan, Elvis Phương, Mỹ Tâm, Quang Linh, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Nguyên Thảo, Thanh Bùi.
Đạo diễn Tất My Loan cũng tiết lộ thêm về một tiết mục đặc sắc kết hợp các tên tuổi: NSND Thanh Hải, Nguyên Lê, Trần Mạnh Tuấn, Quyền Thiện Đắc - Nhóm Phù Sa và Đức Trí.
Phần âm thanh và ánh sáng của chương trình lần này là một sự đầu tư lớn khi có mặt những gương mặt bảo chứng cho chất lượng. Nhạc sĩ Đức Trí sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Hỗ trợ cùng anh là Thanh Bùi và Nhất Lý trong phần hòa âm. Nhóm thiết kế ánh sáng cũng có sự góp mặt của đạo diễn tên tuổi Nguyễn Hoàng Nam cùng Aralight, Phù Nam, Cyril Le Brojec.
 3 đạo diễn của chương trình (từ trái qua): Tấn Lộc, Tuấn Lê và Tuấn Andrew Nguyễn. Riêng Linh.  Rateau do không kịp về Việt Nam nên đã không có mặt trong buổi họp báo chương trình.
Một phần quan trọng không thể thiếu của Duyên Dáng Việt Nam 26 chính là thời trang cũng sẽ rất được chăm chút. Nhìn tổng thể, cả thời trang, âm nhạc và các loại hình nghệ thuật sẽ hòa quyện nhuần nhuyễn với nhau để mang đến cho khán giả một chương trình có nhiều điều đáng nhớ nhất.
Tham gia vào lần thứ 26 sẽ là dàn người mẫu nổi tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng (Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh), Diễm Hương (Hoa hậu thế giới người Việt), Hoàng Yến (Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008), Ninh Hoàng Ngân (Hoa hậu biển 2012), Phan Thu Uyên (Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012), Trúc Nguyễn (Giải bạc Ngôi sao người mẫu), Trà Ngọc Hằng (Á hậu Việt Nam Hoàn Cầu), Nguyễn Xuân Trâm (Duyên Dáng Sinh Viên 2013), Diễm Trang (Nữ hoàng cà phê), Bắc Linh (Siêu mẫu hình thể), Thảo Nhi (Miss Kose), quán quân mới nhất của cuộc thi Vietnam Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy và dàn người mẫu đoạt thứ hạng cao tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam như: Dương Mỹ Linh (Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2006), Trần Thu Hằng, Phùng Ngọc Yến, Minh Triệu, Kim Dung, Lê Thu An, Lan Khuê, Thùy Linh.
 Quang cảnh buổi họp báo
Cùng với các nội dung của Duyên Dáng Việt Nam 26, chương trình cũng công bố đêm diễn đặc biệt của Làng Tôi tại Tp HCM. Ra mắt khán giả từ năm 2005 với phiên bản đầu tiên có hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn, đến 2008 Làng Tôi (được sáng tạo bởi Tuấn Lê, Nguyễn Lân Maurice và Nguyễn Nhất Lý) được dựng lại với 20 người. Sau hai buổi biểu diễn trong nước, Làng Tôi đã chu du sang Pháp, Anh, Mỹ và nhiều quốc gia Châu Âu khác với gần 400 suất diễn. Cuối năm 2012, vở xiếc này đã trở lại Việt Nam. Ngay sau 2 đêm Duyên Dáng Việt Nam 26, Làng Tôi sẽ lần đầu được công diễn tại Tp HCM tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 12.11.2013.
Ekip thực hiện chương trình.
Duyên Dáng Việt Nam 26 với chủ đề Thương quá Việt Nam do tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - Báo Thanh Niên phối hợp cùng Báo Điện tử Một Thế Giới tổ chức. Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào lúc 20h ngày 10 và 11.1.2014.
Ngày phát hành vé: dự kiến từ ngày 2.1.2014
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :