Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Học trò Adam Levine lên ngôi tại The Voice Mỹ

Sau 3 mùa liên tiếp, The Voice Mỹ mùa thứ 5 đã có người chiến thắng mới.
3 thí sinh cuối cùng trong đêm chung kết của The Voice Mỹ mùa thứ 5.
Đêm công bố kết quả The Voice Mỹ mùa thứ 5 vừa kết thúc cách đây vài giờ với chiến thắng thuộc về cô nàng rocker người Jamaica Tessanne Chin của đội Adam Levine, chấm dứt 3 năm giành cúp liên tiếp của "chàng nông dân" Blake Shelton.
Cô ca sĩ 16 tuổi Jacquie Lee của đội Christina Aguilera giành ngôi vị á quân và vị trí thứ 3 thuộc về Will Champlin cũng của Adam Levine.
Dù có sự thay đổi trong tên của huấn luyện viên có thí sinh quán quân nhưng đây vẫn là một sự lặp lại, bởi Adam Levine chính là người lên ngôi ở The Voice mùa đầu tiên. Trở lại "ghế nóng" với quyết tâm cao độ nhưng cả Christina Aguilera và Cee Lo Green vẫn phải chờ đợi tiếp những mùa sau để có thể chạm tay tới thành công.
Bên cạnh sự háo hức chờ đợi người thắng cuộc, trên sân khấu đêm công bố kết quả năm nay, người hâm mộ còn được thưởng thức nhiều màn trình diễn kết hợp thú vị. Sự trở lại của các thí sinh top 20, diva người Canada Celine Dion có màn song ca bản tình ca Love Can Move Mountains cùng quán quân Tesanne Chin, Paramore trình diễn Ain't It Fun cùng Lee và Aloe Blacc thể hiện một trong những ca khúc hot nhất 2013 là Wake Me Up cùng Champlin.
Tuy nhiên, phần trình diễn khiến fan phấn khích nhất có lẽ là Do What U Want với sự kết hợp của Lady Gaga và Christina Aguilera.
Tessanne Chin - quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 5.
Sinh năm 1985, Tessane Chin chinh phục cả 4 huấn luyện viên bằng ca khúc đầy mạnh mẽ Try của Pink. Ở vòng bán kết, với ca khúc Bridge over Troubled Water, cô ca sĩ người Jamaica này đã trở thành thí sinh đầu tiên có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes. Tessane Chin tiếp tục lặp lại kỳ tích với I have Nothing của đêm chung kết.
Trước khi đến với The Voice, Tessanne Chin đã là một ca sĩ có tiếng ở quê nhà. Cô gia nhập nhóm rock Mile High, từng trình diễn ở rất nhiều festival âm nhạc danh tiếng như Jazzfest, Rockfest hay RETV Unplugged. Tháng 12/2010, Tessanne trình làng album solo đầu tay mang tên In Between Words.
Tháng 1 này, Tessanne Chin sẽ bắt tay vào thực hiện album chiến thắng với sự hỗ trợ của Ryan Tedder - giọng ca chính của ban nhạc nổi tiếng One Republic.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :