Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Thu Minh "đối mặt" học trò The Voice ở Vietnam Idol

Sau những hình ảnh sôi động diễn ra tại vòng thử giọng Hà Nội, hành trình tìm kiếm ngôi vị thần tượng Vietnam Idol 2013 sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả không khí thử giọng trẻ trung của các thí sinh đam mê ca hát đến từ khu vực miền Trung và miền Nam.
Một trong những điểm mới của chương trình Vietnam Idol mùa thứ 5 là sự xuất hiện của giám khảo khách mời tại Vòng thử giọng - nữ ca sỹ Thu Minh. Đây không phải lần đầu tiên Thu Minh đảm nhận vai trò giám khảo, nhưng là lần đầu tiên cô được sống trong không khí thử giọng đặc biệt tại Vietnam Idol.

Chắc chắn những nhận xét đánh giá chân thành nhưng cũng không kém phần thông minh, sắc sảo của giám khảo Thu Minh vẫn là một trong những ẩn số mang lại những bất ngờ thú vị đến với khán giả.

Thu Minh (thứ 2 từ trái qua) hài hước trên "ghế nóng" vòng thử giọng Vietnam Idol
Từng được yêu thích ở một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc trước đây, Nguyễn Khánh Phương Linh khá đắn đo khi quyết định đăng ký vào Vietnam Idol. Và bất ngờ hơn khi tại vòng thử giọng TP.HCM, cô được gặp lại nữ giám khảo Thu Minh - huấn luyện viên từng dìu dắt mình ở cuộc thi trước.

Đối diện với "người quen" ở vòng thử giọng, chắc hẳn Phương Linh sẽ gặp nhiều thách thức và áp lực đặt ra cho mình. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng còn tuỳ thuộc vào “bộ ba quyền lực” của chương trình: Mỹ Tâm, Quang Dũng và Anh Quân.
Nguyễn Khánh Phương Linh
Sự trở lại của giám khảo khách mời Thu Minh cùng những gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong những cuộc thi âm nhạc trước đó hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị.
Tập hai của Vietnam Idol 2013 với những hình ảnh về vòng thử giọng TP.HCM sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ Nhật (22/12) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :