Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Cát Tường đang dẫn đầu Bài hát Yêu thích

Vết mưa với sự thể hiện của Vũ Cát Tường đang chiếm thứ hạng cao trên BXHBài hát yêu thích.
Tuần bình chọn thứ 3/2014 của chương trình BHYT đã đóng lại với vị trí quán quân tiếp tục thuộc về "Vết mưa” và ghi nhận sự trở lại của "Nơi tình yêu bắt đầu" sau 2 tuần vắng bóng trong top 10 BXH BHYT tuần.
 Cát Tường thể hiện Vết mưa trong Bài hát yêu thích tháng 1.2014.
Kể từ sau liveshow tháng 1/2014, “Vết mưa” với phần thể hiện của Vũ Cát Tường luôn là ca khúc chiếm thứ hạng cao trên BXH online các tuần. Đồng thời ca khúc này này tiếp tục vinh danh ở ngôi vị quán quân BXH tuần thứ 2 vừa qua. Bản pop ballad “Vết mưa” tiếp tục khẳng định tài năng sáng tác của Vũ Cát Tường và việc theo đuổi trở thành ca sĩ của dòng nhạc này của cô là lựa chọn đúng đắn. Có thể nói, nữ ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường đang dần chứng tỏ được khả năng của mình trên chặng đường đầu tiên bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. "Vết mưa" sẽ là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân Bài hát yêu thích nhất tháng 1/2014.
Sau Vết mưa, Nhung caĐộc Đạo đang dẫn áp sát.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :