Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Showgame lừng danh “Star Academy” đổ bộ vào Việt Nam

“Học viện ngôi sao” là chương trình được mua bản quyền từ “Star Academy” của tập đoàn Endemol. Từ khi ra đời đến nay, “Star Academy” đã được phát sóng tại hơn 50 quốc gia, tìm ra 101 ngôi sao ca nhạc trên toàn thế giới và được yêu thích tại nhiều đất nước.

Các học viên của "Star Academy" phiên bản Pháp
Ở Việt Nam, kênh truyền hình dành cho giới trẻ VTV6 (Đài THVN) và công ty BHD chính thức hợp tác sản xuất chương trình này.
Với mục đích tìm kiếm và đào tạo những ngôi sao ca nhạc toàn diện về cả tài năng lẫn bản lĩnh, “Học viện ngôi sao – Star Academy” sẽ tập trung khai thác việc tập luyện và hành trình trưởng thành của những “hạt giống âm nhạc”.
12 học viên có tiềm năng sẽ được lựa chọn để vào ngôi nhà chung, cùng sinh sống và luyện tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, các ngôi sao trong làng giải trí Việt. Mỗi tuần, các học viên sẽ phải bước lên sân khấu trực tiếp và thể hiện khả năng ca hát. BGK và khán giả sẽ cùng quyết định xem thí sinh nào sẽ ở lại và thí sinh nào sẽ rời khỏi học viện.
Những màn trình diễn hoành tráng và công phu của học viên
Sức hút của “Học viện ngôi sao” chính là những góc khuất, những câu chuyện bên trong hậu trường của việc đào tạo một ngôi sao ca nhạc. Quá trình sinh hoạt của 12 học viên sẽ được theo dõi 24/24h và được trình chiếu thành từng tập.
Dự kiến, “Học viện âm nhạc” sẽ gồm 93 tập, bắt đầu phát sóng vào trung tuần tháng 3 tới vào lúc 19h55 hàng ngày trên VTV6.
Hiện tại, “Học viện âm nhạc” đang bắt đầu quá trình tuyển sinh. Các ứng viên trong độ tuổi 16 – 30 có thể gửi đơn đăng ký dự thi, đoạn clip giới thiệu bản thân và một đoạn ngắn khả năng ca hát về BTC. Thời hạn gửi hồ sơ đăng ký đến hết ngày 1/3/2014./.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :