Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Phương Mỹ Chi - Hoàng Thùy Linh: Hai ứng cử viên sáng giá của BHYT tháng 3/2014

Đúng như dự đoán của Hội đồng bình chọn, ca khúc Em của ngày hôm qua của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-Tp đã giành được giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng 2.2014. Trong 3 lần tham gia, đây là lần thứ 2 Sơn Tùng M-TP đạt được giải thưởng Bài hát yêu thích tháng

Sơn Tùng M-Tp lên nhận giải Bài hát yêu thích nhất tháng 2.2014
Trả lời cảm nhận của bản thân, Sơn Tùng M-TP cảm ơn Ban tổ chức BHYT đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các ca sĩ trẻ thể hiện các ca khúc tự sáng tác và khán giả vì đây là động lực lớn nhất cho Sơn Tùng trên con đường phía trước. Nói về kỳ vọng tiếp theo, Sơn Tùng chia sẻ rằng anh chỉ biết sẽ cố gắng tạo ra các sản phẩm tốt nhất dành cho khán giả.

Phương Mỹ Chi được coi là nhân tố lớn nhất ở chương trình Bài hát yêu thích tháng 3/2014
Điểm nhấn lớn nhất khán giả dễ nhận ra là trong Liveshow tháng 3.2014 của BHYT có tới ba ca khúc hướng tới chủ đề quê hương, đất nước. Đó là Trở về (biểu diễn Trọng Tấn), Chảy đi sông ơi (biểu diễn Trang Nhung) và Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện.
So với lần đầu thể hiện trong Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc này tròn trịa và tự tin hơn.
Ca khúc Trở về của Trọng Tấn đã dành được thiện cảm lớn của cả 3 khách mời bình luận
5 Dòng kẻ và Hoàng Thùy Linh đều làm rõ được cá tính âm nhạc riêng của mình trong 2 bài hát cùng tên - Rơi. Rơi của 5 dòng kẻ cứng cáp từ cách viết lời, cách bè phối mang đậm cá tính nghệ thuật riêng từ bản thu âm cho tới trang phục, cách biểu diễn và sử dụng nhạc cụ trên sân khấu. Tiết mục đạt được không chỉ sự ấn tượng về ca khúc mà còn thuyết phục với phần thể hiện mạnh mẽ, hiệu quả và chắc chắn.
Rơi của Hoàng Thùy Linh thật sự là một cuộc trở lại ngoạn mục của cô ca sĩ trẻ đầy tài năng này

"Rơi" của Năm Dòng Kẻ thực sự khiến khán giả thở gấp và lạnh người bởi giọng hát đầy ma mị nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến ngọt ngào với Bản tình ca ngày nắng

Có thể nói, BHYT tháng 3 khép lại với sự tranh đua quyết liệt của hai ứng cử viên sáng giá nhất là Phương Mỹ Chi và Hoàng Thùy Linh. Còn đúng một tháng nữa, để  những người hâm mộ biết được ai sẽ là người vinh danh trên bảng xếp hạng BHYT nhất tháng 3/2014. Đây không chỉ là cuộc đua giữa hai dòng nhạc mà còn là cuộc đua thú vị với lượt bầu chọn của fan hâm mộ với tình cảm đặc biệt dành cho hai ca sĩ này.
-----------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :