Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Vietnam Idol: Uyên Linh tái xuất, Phú Hiển dừng bước

Quán quân Vietnam Idol 2010 đã có màn tái xuất trong đêm công bố gala 4 tối qua, trong khi đó Phú Hiển là thí sinh phải dừng bước.
Tối qua 16/3, Vietnam Idol đã có đêm công bố kết quả đầy cảm xúc. Sau những màn trình diễn ấn tượng và nhiều màu sắc trong đêm gala 4 tuần trước, khán giả đang chờ đợi vào cái tên sẽ phải dừng bước trong tuần này.
Mở màn đêm công bố, các thí sinh mang đến đêm loại trực tiếp ca khúc "Good Time" (Owl City & Carly Rae Jepsen).
Bước vào phần công bố, top 3 an toàn nhanh chóng được xác định là : Nhật Thủy, Minh Thùy và Đông Hùng, trong đó Nhật Thủy với phần trình diễn bùng nổ "Unconditionally" vào đêm gala 4 đã trở thành thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất tuần qua.
Top 3 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm là Phương Linh, Phú Hiển và Tiến Việt. BTC cũng nhanh chóng xác định được 2 cái tên phải hát sing-off là Tiến Việt và Phú Hiển.
Là một trong những thí sinh nổi bật nhất của Vietnam Idol năm nay, Tiến Việt mấy tập gần đây tỏ ra khá hụt hơi. Trở thành thí sinh hát sing-off trong tuần nay, Tiến Việt lựa chọn ca khúc “Đổi thay” – một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Noo Phước Thịnh.
Vietnam Idol: Uyên Linh tái xuất, Phú Hiển dừng bước - Ảnh 1
 Phần trình diễn của Tiến Việt được đánh giá là gẫn gũi và gây được cảm tình với khán giả.
Trong khi đó, Phú Hiển lựa chọn môt ca khúc của Bruno Mars là "When I Was Your Man" để khai thác sở trường hát tiếng Anh của mình. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười lần thứ  2 với anh. Sau lần được giám khảo cứu trước đây, đêm qua Phú Hiển đã phải nói lời tạm biệt Vietnam Idol khi có lượt bình chọn thua kém Tiến Việt. Top 5 của Vietnam Idol năm nay chính thức lộ diện : Nhật Thủy, Đông Hùng, Minh Thùy, Phương Linh, Tiến Việt.
Vietnam Idol: Uyên Linh tái xuất, Phú Hiển dừng bước - Ảnh 2
 Phú Hiển Chia tay khán giả trong sự tiếc nuối.
Vietnam Idol: Uyên Linh tái xuất, Phú Hiển dừng bước - Ảnh 3
 Phú Hiển đã khiến cho cả khán phòng lặng đi khi trình diễn It will rain.
Clip Phú Hiển thể hiện ca khúc "When I Was Your Man".
Bên cạnh các phần trình diễn của các thí sinh, Vietnam Idol tối qua cũng chứng kiến sự trở lại của quán quân năm 2010 Uyên Linh trong vai trò khách mời. Cô thể hiện hit từng gây bão và làm nên tên tuổi của mình: “Chỉ là giấc mơ”. 
Ngoài ra, các chàng trai 365 của "bà bầu" Ngô Thanh Vân cũng tham gia trình diễn với vai trò khách mời và thể hiện liên khúc “Get on the floor – I let you down”.
Vietnam Idol: Uyên Linh tái xuất, Phú Hiển dừng bước - Ảnh 4
Vietnam Idol - Uyên Linh tái xuất.
Đêm gala 5 của Vietnam Idol sẽ diễn ra vào 20h Chủ nhật tuần sau: 23/3/2014.
Trúc San

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :