Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Hậu scandal, Phương Mỹ Chi chứng tỏ sự thông minh

Giọng ca nhí sẽ hỗ trợ Ngô Kiến Huy và Quỳnh Nhi trong chương trình Ai thông minh hơn học sinh lớp 5.
Phương Mỹ Chi là một hiện tượng âm nhạc chưa có dấu hiệu giảm nhiệt kể từ lúc cô bé xuất hiện cho đến bây giờ. Nhất cử nhất động của ngôi sao nhí này đều có thể trở thành đề tài tranh luận của người hâm mộ. SauGiọng Hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi tất bật với các hoạt động nghệ thuật và đã có lúc dấy lên lo ngại rằng cô bé có thiệt thòi khi thiếu những hoạt động như bạn bè cùng trang lứa hay không.
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi và Ngô Kiến Huy
Phương Mỹ Chi và Ngô Kiến Huy
Hình ảnh giản dị, chân chất của Phương Mỹ Chi tại các số phát sóng của HSL5 chắc chắn sẽ làm công chúng "bớt lo" hơn cho cô bé này. Bên cạnh hình ảnh của một ngôi sao được nhiều người săn đón, Mỹ Chi đang theo học tại trường tiểu học Tây Úc. Đại diện cho trường của mình để góp  mặt vào "đội ngũ" những học sinh xuất sắc tham gia HSL5, cô bé chia sẻ: " Con vẫn được đi học và vui chơi như các bạn khác bên cạnh việc đi diễn. Tham gia vào chương trình này, con hy vọng sẽ thể hiện được những kiến thức mà con học được để giúp người chơi vượt qua câu hỏi khó. Sở trường của con là môn Tiếng Việt, về âm nhạc thì con biết hátnhưng con không nhớ tên tác giả.".
Bên cạnh đó, thời gian gần đây, hình ảnh Phương Mỹ Chi diện trang phục không phù hợp với lứa tuổi, gây phản cảm đã dầy lên nhiều điều tiếng không tốt về tương lai của Giọng ca nhí. Đây được xem là cơ hội để Thần đồng dân ca chứng minh khả năng của mình trước hàng triệu khán giả.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :