Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Ronaldo chấn thương trước thềm World Cup

Vừa bình phục chấn thương gân kheo để chơi trận chung kết Champions League, ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha lại gặp thêm vết đau ở đùi trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2014.
412212-heroa-6439-1401417484.jpg
Ronaldo có thể không đạt thể lực và phong độ tốt nhất ở Brazil hè này.

Chấn thương xảy đến với Cristiano Ronaldo trong buổi tập gần đây của đội tuyển Bồ Đào Nha. Người phát ngôn của tuyển áo màu bã trầu cho biết CR7 bị đau ở vùng đùi trái và đang được điều trị riêng ở khách sạn, nơi đội tuyển đóng quân.
Cùng với tiền đạo của Real Madrid, có thêm bốn cầu thủ Bồ Đào Nha khác đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục khi World Cup chỉ còn hai tuần nữa là khởi tranh. Danh sách này bao gồm Raul Meireles, Hugo Almeida, Rubon Amorim và Joao Moutinho. Năm cầu thủ này sẽ không ra sân trong trận giao hữu gặp Hy Lạp ngày 31/5.
Những chẩn đoán ban đầu cho thấy Ronaldo và các đồng đội chỉ gặp chấn thương nhẹ, và có thể trở lại sau một tuần nghỉ ngơi. Tuy nhiên việc có lấy lại được phong độ tốt nhất hay không lại là chuyện khác. 
2014 là năm thành công của cá nhân Ronaldo. Anh đoạt danh hiệu Quả bóng vàng hồi tháng 1, Vua phá lưới La Liga và châu Âu (chia sẻ cùng Luis Suarez). Ronaldo còn có hai danh hiệu lớn cùng Real là vô địch Champions League và Cup Nhà vua.
Tuy nhiên, do căng sức thi đấu - có lúc phải tiêm thuốc giảm đau để vào sân - khiến tiền đạo người Bồ gặp chấn thương liên tiếp ở cuối mùa. 
Bồ Đào Nha nằm chung bảng với Đức, Mỹ và Ghana tại World Cup 2014. Trận ra quân, đoàn quân của HLV Paulo Bento đối đầu với đối thủ nặng ký Đức.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :