Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Rooney sẵn sàng nhường băng thủ quân cho Van Persie

Tiền đạo của Man Utd bình thản trước thông tin cho rằng tân HLV Louis van Gaal sẽ chọn cậu học trò đồng hương Hà Lan làm đội trưởng mới của sân Old Trafford.
article-2636673-014A7A06000010-7867-4437
Rooney từng làm đội trưởng Man Utd trong một số trận trước đây. 
Sau sự ra đi của trung vệ Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, Man Utd đang tìm kiếm một đội trưởng mới dưới thời HLV Louis van Gaal. Wayne Rooney là ứng viên tiềm năng nhất xét đến thâm niên gắn bó và tầm ảnh hướng đến cổ động viên, nhưng chiến lược gia người Hà Lan có vẻ như muốn chọn tiền đạo Robin Van Persie như những gì ông làm ở đội tuyển quốc gia Hà Lan.
Van Gaal mới đây công khai ca ngợi phẩm chất lãnh đạo của Van Persie, như tỏ ý muốn trao băng thủ quân cho chân sút số 11. Điều này có vẻ như không làm cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man Utd - Rooney - hụt hẫng, ít nhất là qua những lời anh phát biểu.
"Quyết định tùy vào huấn luyện viên. Dù cho ông ấy chọn ai, tôi sẽ tôn trọng và thấy không có vấn đề gì cả", Rooney cho biết khi đang chuẩn bị chiến dịch World Cup cùng đội tuyển Anh. "Robin (Van Persie) là đội trưởng Hà Lan, từng là đội trưởng Arsenal nên nếu anh ấy được chọn, anh ấy sẽ làm rất tốt. Tôi không có vấn đề gì với lựa chọn của huấn luyện viên. Sắp tới sẽ là khoảng thời gian thú vị".
Dù tôn trọng quyết định chọn thủ quân của HLV Van Gaal, Rooney cũng tuyên bố đầy tự tin anh có thể đảm đương trọng trách này. Tiền đạo người Anh cho biết anh từng có kinh nghiệm làm đội trưởng của Man Utd lẫn tuyển quốc gia trước đây. "Tôi sẵn sàng nếu ông ấy chọn tôi làm đội trưởng", tiền đạo người Anh khẳng định.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :