Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Việt Nam - Jordan: Khởi đầu chiến dịch săn vé dự World Cup nữ

Jordan là đối thủ trực tiếp của tuyển nữ Việt Nam tranh vị trí thứ ba vòng bảng Asian Cup 2014 cùng suất đá play-off tranh vé dự World Cup bóng đá nữ năm tới.
* Bắt đầu lúc 17h15 hôm nay trên sân Thống Nhất. Trực tuyến trên VnExpress.net.
Tại vòng chung kết Asian Cup trên sân nhà, mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là giành vị trí thứ năm chung cuộc để có vé dự vòng chung kết World Cup 2015. Nhưng trước khi với tới mục tiêu lớn ấy, thầy trò HLV Trần Vân Phát trước mắt phải cán đích thứ ba tại bảng A và thắng trận play-off với đội thứ ba ở bảng B.
Tại bảng A, do Nhật Bản và Australia đều thuộc đẳng cấp thế giới, cơ hội để tuyển nữ Việt Nam thắng hai đội này là rất mong manh. Để có được vị trí thứ ba trong bảng đấu, thầy trò HLV Trần Vân Phát buộc phải thắng đối thủ trực tiếp Jordan trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, TP.HCM chiều nay.
VN-Jordan-3643-1400034178.jpg
Jordan (áo trắng) bị cho là đối thủ dưới cơ của các nữ tuyển thủ Việt Nam.
Giới chuyên môn đánh giá cao cửa thắng của tuyển nữ Việt Nam trước nữ Jordan. Thầy trò HLV Trần Vân Phát có lợi thế sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả. Jordan cũng bị đánh giá yếu nhất trong số tám đội dự vòng chung kết Asian Cup năm nay.
Trong sáu lần chạm trán với đội bóng đến từ Tây Á năm năm qua, đội tuyển nữ Việt Nam bất bại với năm trận thắng và một trận hòa. Ở lần đụng độ gần nhất giữa hai đội - AFF Cup 2013, thầy trò HLV Trần Vân Phát thắng thuyết phục với tỷ số 4-0.
Tuy nhiên, tuyển nữ Việt Nam không chủ quan. Trở về sau chuyến tập huấn kéo dài hai tháng tại Trung Quốc và Hàn Quốc, HLV Trần Vân Phát “đóng cửa” với truyền thông để giữ kín mọi thông tin. Trong buổi tập cuối chiều 13/5, chiến lược gia người Trung Quốc cũng chỉ cho phóng viên nước ngoài ghi hình 15 phút khởi động nhẹ, sau đó đóng cổng để tập kín chiến thuật.
Trước trận cầu sống còn với Jordan, HLV Trần Vân Phát phát biểu ngắn gọn: “Nhật Bản và Australia ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Việt Nam. Do đó, chúng tôi xem Jordan là đối thủ chính ở bảng A. Cơ hội cho Jordan và Việt Nam là ngang nhau, đội nào tận dụng được cơ hội và may mắn hơn thì sẽ chiến thắng. Tôi và các học trò sẽ nỗ lực chơi với tất cả những gì mình có, để không làm người hâm mộ thất vọng”.
Đội hình xuất phát dự kiến:
Việt Nam: Kiều Trinh, Hải Hoà, Nguyễn Thị Nga, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến, Kim Hồng, Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thu Thanh Hương, Minh Nguyệt.
Jordan: Zina Ismail, Tawfiq Alrawa Shdeh, Abu Kaseh, Mohammad Alhyasat, Ayed Al Majali, Mohd Shathli, Hamad Khraisat, Mahmoud Jebreen, Yousef Alnaber, Amin Almasri, Mahmoud Jbarah.
-----------------------------------------------------------------------------------

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :