Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

MU được an ủi sau thất bại với ManCity

Chấn thương của Welbeck không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu là một tin vui cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sau trận derby mà họ thua Man City 0-1.

Trên sân Etihad hôm thứ hai, Welbeck vào sân từ phút 58 và sau đó 20 phút, bị đau vì pha vào bóng của Nigel De Jong trong một tình huống tấn công của MU.
Kết thúc trận đấu, tiền đạo của MU ra về với một miếng bảo vệ bọc lên toàn bộ vùng mắt cá. Chẩn đoán ban đầu khi đó cho rằng Welbeck bị vỡ mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn, đến hết Euro 2012.
Welbeck (áo đỏ) đã ghi 9 bàn tại giải Ngoại hạng mùa này.
Welbeck (áo đỏ) đã ghi 9 bàn tại giải Ngoại hạng mùa này.
Tuy nhiên, đến hôm qua, sau cuộc kiểm tra toàn diện, tình trạng chấn thương của Welbeck được xác định ít nghiêm trọng hơn nhiều. Cú vào bóng của De Jong chỉ làm tiền đạo 21 tuổi này bị sưng mắt cá.
Welbeck vì thế nhiều khả năng chỉ vắng mặt trận áp chót mùa giải, tiếp Swansea, chủ nhật tuần này, và có thể kịp bình phục để dự trận vòng cuối hứa hẹn khó khăn trên sân Sunderland ngày 13/5.
Welbeck là một trong những phát hiện lớn của MU mùa này. Khởi đầu chỉ là dự bị cho Chicharito, nhưng ở cuối mùa giải, Welbeck đã đánh bật ngôi sao người Mexcio lên ghế dự bị, để chiếm suất đá chính cùng Rooney trên hàng công.
Tin vui của MU cũng là tin vui cho tuyển Anh. Nếu Welbeck bình phục và lấy lại phong độ tốt nhất trước tháng sáu, tuyển Anh sẽ có thêm một lựa chọn đáng tin cậy để thay thế cho Rooney - chân sút chủ lực vắng mặt hai trận đấu vòng bảng Euro 2012.
Welbeck từng bốn lần khoác áo tuyển Anh dưới thời Capello và HLV tạm quyền Stuart Pearce. Với đà tiến bộ hiện tại, giới chuyên môn đánh giá tiền đạo 21 tuổi này chắc chắn sẽ được tân Roy Hodgson trao một suất trên hàng công tuyển Anh dự Euro 2012 hè này.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :