Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Cộng đồng náo loạn vì clip nghi án The Voice dàn xếp kết quả! 10/9/2012 01:57

Ngay sau khi tập 3 vòng Đối đầu của The Voice phát sóng, dân cư mạng lại đang náo loạn vì một video clip liên quan đến những lùm xùm, nghi vấn về kịch bản được dàn trước của cuộc thi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm này.

The Voice - Giọng hát Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo bạn xem đài, đặc biệt là luôn trở thành từ khoá "hot" nhất trên mặt báo sau mỗi đêm diễn được tường thuật trên truyền hình. Kết thúc tập 3 của vòng Đối đầu tối 9/9 vừa qua, The Voice vẫn trụ vững trong lòng người hâm mộ với hàng loạt phần trình diễn gay cấn, sự hồi hộp khi chứng kiến giám khảo... khóc hết nước mắt để chọn ra thí sinh đi tiếp vòng trong.


Tuy nhiên, dường như tất cả những hình ảnh đẹp đẽ, một show truyền hình đỉnh cao của truyền hình lại đang vướng phải một scandal đáng tiếc khi cách đây ít phút, một đoạn clip dài 8 phút về The Voice được tung lên mạng xã hội và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đoạn clip này, không điều gì khác ngoài ý định "lột trần" sự thật đằng sau mỗi tập phát sóng của The Voice được người dựng đưa ra một cách kĩ càng.


Mặc dù chưa thể xác nhận mức độ đáng tin cậy của clip này, nhưng những dẫn chứng được trích lại từ việc: chụp màn hình điện thoại, email, và bao gồm cả đoạn hội thoại được ghi âm lại, dường như đang là những điều vô cùng bất lợi cho ekip thực hiện chương trình.
Đặc biệt trong đoạn ghi âm, còn có cuộc trò chuyện được cho là giữa ca sĩ Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của The Voice với Giám đốc sản xuất của chương trình, cũng như giữa Phương Uyên và thí sinh Nguyễn Khánh Phương Linh của đội Thu Minh. Cuộc trao đổi dường như không mấy khó khăn và vô cùng thản nhiên khi người được cho là Phương Uyên lên tiếng "bày cách" cho thí sinh để giành chiến thắng đối thủ là thí sinh H'Zina Bya, Phương Uyên cũng có ý định tạo ra những tình huống bất lợi để "knock out" thí sinh này.
"Em phải chọn RnB là nó chết ngay", "Chị sẽ đưa em vô", "Em phải hát thể loại của của em chứ, em hát thể loại của nó, em chết trước", "Chị làm sếp mà em lo gì chuyện đó". - Những câu nói vô cùng gây sốc đối với những người chỉ biết đến The Voice qua truyền hình.
Hơn hết, việc dàn dựng kết quả, thí sinh cầu khẩn lựa chọn bài để trình diễn, để được đi tiếp vào vòng trong, cho đến lịch bài hát, danh sách thí sinh bị loại, hay đi tiếp đều được công bố một cách chắc nịch và gây không ít xôn xao cho những người hâm mộ không chỉ các thí sinh, mà còn những người hâm mộ 4 vị huấn luyện viên.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :