Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Lana Del Rey được fan động viên bằng thú bông

Các fan nhí đã tặng món quà này cho Lana khi cô nàng bị nỗi sợ sân khấu ám ảnh.
Lana Del Rey được fan động viên 
bằng thú bông

lana-del-rey-duoc-fan-dong-vien-bang-thu-bong
Các fan nhí đã tặng Lana thú nhồi bông để cô nàng đỡ run khi biểu diễn

Mới đây, Lana Del Rey đã có những tâm sự vừa chân thật vừa đáng yêu về nỗi sợ sân khấu của mình. Chủ nhân hit National Anthem chia sẻ: “Sân khấu không phải nơi thích hợp đối với tôi. Đôi khi tôi phải quỳ xuống vì quá run. Cũng có khi tôi với tay để chạm vào khán giả vì tôi không biết phải làm gì. Nhưng có một điều rất đáng yêu ở những fan nhí đó là chúng rất thương tôi và thường đưa cho tôi thú nhồi bông của chúng”. Nỗi sợ sân khấu ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng hát live của Lana và khi mới vào nghề, cô đã nhận phải không ít chỉ trích về việc đó.

Ellie Goulding tung MV mới
lana-del-rey-duoc-fan-dong-vien-bang-thu-bong


Ellie Goulding vừa trình làng MV mới Anything Could Happen. Trong MV này, nữ ca sỹ người Anh trông xinh đẹp và tinh khôi hệt như một thiên thần. Ca khúc Anything Could Happen chính là single mở đường cho Halcyon, album thứ hai của Ellie Goulding. Theo dự kiến, album này sẽ được phát hành tại Anh vào 8/10 và lên kệ đĩa Mỹ một ngày sau đó.

JLS trình làng single mới
lana-del-rey-duoc-fan-dong-vien-bang-thu-bong


Boygroup Anh Quốc JLS cũng vừa hé lộ single mới Hottest Girl In The World. Ca khúc này mang giai điệu khá “bắt tai” và được sản xuất bởi Bangladesh, người từng làm việc với Beyoncé, Ludacris… Hottest Girl In The World sẽ chính thức được phát hành vào 21/10 tới. Đây chính là single mở đường cho Evolution, album thứ tư sẽ lên kệ vào 5/11 tới của JLS.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :