Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Phi Thanh Vân thay Trang Nhung 'tái xuất' khán giả thủ đô

Vì một vài lý do riêng nên người mẫu, ca sĩ Trang Nhung đã chính thức "bỏ sô" và không tham gia chương trình ca nhạc Vũ điệu đường cong tại Hà Nội (8/9) và Hải Phòng (9/9). Thay vào đó, người đẹp "Da nâu" Phi Thanh Vân lại bất ngờ nhận lời thế chỗ cho Trang Nhung để biểu diễn trong chương trình này.
Đã rất lâu rồi Phi Thanh Vân không ra Hà Nội biểu diễn, bản thân chị cũng mong ngóng cho lần trở lại này để khán giả nhìn thấy một Phi Thanh Vân rất khác biệt, trưởng thành hơn trong lĩnh vực ca hát. Ngay sau khi nhận lời mời tham gia chương trình, Phi Thanh Vân đã bắt đầu tập luyện để kịp thời ra mắt khán giả thủ đô và Hải Phòng với những tiết mục mà chị bật mí là “rất đặc biệt và cũng rất khó quên”.
Phi Thanh Vân bất ngờ thế chỗ Trang Nhung để "tái xuất" với khán giả thủ đô.
Mặc dù toàn bộ phần xuất hiện của Phi Thanh Vân được ekip thực hiện chương trình và Phi Thanh Vân giữ bí mật đến phút chót, nhưng chính chị đã đưa ra lời khẳng định chắc nịch là tiết mục đó sẽ cực sung và đặc biệt chị sẽ không hát nhép. Phi Thanh Vân cũng bộc lộ quyết tâm cho khán giả thủ đô và đất Cảng biết rằng chị đã cố gắng và thay đổi thế nào trong sự nghiệp đi hát của mình.
Khi được hỏi liệu đó có là một "thảm họa" như những gì mọi người thường nói và nghi ngờ về khả năng của Phi Thanh Vân thì chị đã cười lớn cho biết: "Khán giả hãy cứ chờ đợi, Phi Thanh Vân luôn biết làm những điều để khán giả cảm thấy hài lòng. Vì khi đứng trên sân khấu thì khán giả là của Phi Thanh Vân". Chị cảm thấy rất tự tin về điều đó.
Người đẹp "Da nâu" tự tin nói khán giả sẽ là của mình.
Như vậy, cho đến thời điểm này, dàn người đẹp tham gia chương trình "không dành cho phụ nữ đoan trang" gồm có: Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp, Phi Thanh Vân, nhóm nhạc B.Sily, Khánh Chi, nhóm nhạc chân dài Doremi… Ca sĩ nam duy nhất tham gia chương trình là "chuẩn men" Cao Thái Sơn.
Sau những sự cố về vấn đề quảng bá, đến nay ban tổ chức chương trình cùng các người đẹp đang ráo riết chuẩn bị thực hiện chương trình tốt nhất để dành tới khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật mang tính giải trí cao và cũng giàu tính nghệ thuật. Hy vọng với những lời cam kết của ban tổ chức thì khán giả thủ đô cũng như Hải Phòng sẽ được thưởng thức một chương trình ca nhạc tuyệt vời đúng nghĩa.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :