Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Taylor Swift lại hát về chia tay

Ca khúc mới của cô nàng đúng là chị em với "We Are Never Ever Getting Back Together".
Taylor Swift tung single mới

taylor-swift-lai-hat-ve-chia-tay
“Begin Again” – Taylor Swift

Taylor Swift vừa bất ngờ chiêu đãi fan single mới mang tên Begin Again. Giống như người chị em We Are Never Ever Getting Back Together trước đó, đây cũng là một ca khúc nói về việc chia tay. “Ca khúc nói về việc bạn vừa trải qua một mối quan hệ không mấy tốt đẹp, rồi bạn quyết định đứng dậy, lại có một buổi hẹn hò mới đầu tiên sau cuộc chia tay kinh khủng đó…”. Begin Again là single thứ hai trích từ Red, album sẽ phát hành vào 22/10 tới của Công chúa nhạc Đồng quê.

Lana Del Rey trình làng “Ride”
taylor-swift-lai-hat-ve-chia-tay

“Ride” – Lana Del Rey

Lana Del Rey cũng vừa trình làng single mới Ride. Đây chính là single mở đường cho Born To Die: The Paradise Edition, album tái bản của Born To Die, album trước đó của nữ ca sỹ. Phiên bản này sẽ có thêm 9 ca khúc mới. Born To Die: The Paradise Edition sẽ chính thức ra lò tại Mỹ vào 13/11 tới. 

Ke$ha chiêu đãi fan single “Die Young”
taylor-swift-lai-hat-ve-chia-tay

“Die Young” – Ke$ha

Sau không ít lần “nhử” fan, cuối cùng thì Ke$ha cũng cho lên sóng phiên bản đầy đủ của single mới Die Young. Ca khúc sôi động này được dự đoán là sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Die Young chính là single đầu tiên trích từ Warrior, album thứ hai của Ke$ha. Album này sẽ lên kệ vào 4/12 tới.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :