Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Hai 'vé vàng' đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa hai

Vào hai ngày 20, 21/10, những tài năng bỏ lỡ vòng sơ tuyển đợt đầu đã quy tụ tại Metro Thăng Long Hà Nội để nắm bắt cơ hội cuối cùng chinh phục ước mơ.
 
Đường đến ước mơ được trải mượt thêm lần nữa các thí sinh tranh nhau thể hiện bản lĩnh và phong độ cao nhất.

 
Với vai trò là cựu thí sinh, Trường Giang chia sẻ hành trình chinh phục ước mơ tại sân chơi Vietnam’s Got Talent để “lên dây cót” tinh thần cho nhiều thí sinh ứng thí lần hai.
Vượt trội với phần trình diễn của mình, hai thí sinh sáng giá đã được nhận “Yes” trực tiếp từ ban giám khảo là biên tập viên Huyền Thanh và đạo diễn Minh Tuấn, tiến thẳng vào vòng sân khấu của Vietnam’s Got Talent.
Với ngoại hình cao ráo, phong thái tự tin, thí sinh Nguyễn Quang Huy “hút” ban giám khảo và làm “say” khán giả có mặt tại buổi thi với ngón đàn guitar và giọng hát truyền cảm.
 
Chàng thiết kế xây dựng Quang Huy ngọt ngào và mộc mạc với cây guitar.
Trong khi đó, ở độ tuổi dám ước mơ, dám thể hiện, thí sinh Nguyễn Thục Anh thể hiện giọng hát tự nhiên, tự tin và làm chủ sân khấu.
 
Giọng hát trong sáng cùng phong cách biểu diễn tự tin của thí sinh 16 tuổi này khiến  hai giám khảo Huyền Thanh và Minh Tuấn không thể nào không trao “Yes” cho Thục Anh.
Bạn đã bỏ lỡ cơ hội tham gia các vòng sơ tuyển địa phương? Bạn tham gia vòng sơ tuyển nhưng không có được kết quả như mong muốn? P&G Việt Nam sẽ tiếp tục chắp cánh ước mơ cho các tài năng Việt với 3 buổi “giành vé vàng” tiếp theo tại TP. HCM, diễn ra từ 9h đến 20h ngày 27, 28/10/ tại Lotte Mart, quận 7, và từ 9h đến 18h30 ngày 4/11 tại Metro An Phú. Thí sinh sẽ có cơ hội nhận “Yes” ngay tại điểm thi và sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng sân khấu.
 

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :