Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Lee Hyori hồi teen cột tóc 'sừng trâu'

Miss A lạnh như băng còn các cô nàng A Pink lại lãng mạn với hoa và những đôi má ửng hồng.
Lee Hyori “hồi teen” với phong cách funky trên Vogue Girl tháng 11. Chị ấy trông vô cùng khỏe khoắn và năng động trong trang phục của Calvin Klein và xì tai tóc cột cao nhí nhảnh.
Mặc dù tránh xa showbiz trong một thời gian khá dài nhưng Lee Hyori liên tục xuất hiện trong các buổi tiệc, buổi lễ lớn. Lần gần đây nhất (và cùng là lần đen đủi), chị ấy đã làm khách mời cho một show diễn thời trang trên hàng ghế VIP. Tuy biết là mình đang được rất nhiều phóng viên để ý, Lee Hyori vẫn hồn nhiên gọi tên một cô người mẫu vốn là bạn thân khi cô ấy đang sải bước catwalk. Kết quả là cô nàng bị mọi người trêu đùa còn nhà thiết kế của show diễn thì tỏ ngay thái độ trên báo chí.
Đôi mắt makeup với những gam màu táo bạo vẫn là sở thích tạo phong cách sexy nổi loạn của Lee Hyori.
Miss A vừa quay trở lại sàn đấu K-pop đã sánh vai cùng đàn chị Lee Hyori trên Vogue Girl. Mái tóc được đánh rối, áo khoác da và boots “khủng”, 4 cô nàng của “I don’t need a man” tỏ ra lạnh như băng trong từng shoot hình.
Album mới ra lò của nhóm - “Independent Women Pt. 3” - là lời tuyên ngôn của nữ giới khẳng định chắc nịch về sự độc lập và bản lĩnh kiên cường. Tên gọi của album là ngụ ý của phần tiếp theo sau 2 ca khúc đình đám “Independent Women Part 1 & 2” do Destiny’s Child, thần tượng của nhóm, thể hiện.
.
Các cô công chúa của A Pink mang vẻ đẹp ngọt ngào, xinh tươi như búp bê đủ để hút hồn fan trên tạp chí Céci.
Khác với sự lựa chọn của nhiều sao Hàn là phong cách rock chic, punk hay sporty, A Pink vẫn trung thành với concept đáng yêu, nhẹ nhàng, đặc biệt là phải có cực kỳ nhiều hoa lá và gấu bông.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :