Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Justin Bieber lên twitter 'kêu oan' về vụ lộ ảnh nóng

Cư dân mạng đang sốt sình sịch truyền tay nhau một bức ảnh khỏa thân với dáng đứng “khó đỡ” được cho là của chàng ca sĩ trẻ Justin Bieber. Tuy bức ảnh đã bị che mất phần mặt nhưng chính vết xăm ngang hông đã “tố cáo” chủ nhân của nó chính là Justin.
Justin Bieber lên twitter kêu oan về vụ lộ ảnh nóng
Justin đã tweet rằng anh cảm thấy thật sự mệt mỏi và phiền phức vì sự cố mất đồ đạc cá nhân.
Vậy thì sự thật bức ảnh này ra sao?

Tại điểm dừng chân trong tour du lịch ở Tacoma bang Washington, Justin đã bị kẻ gian trộm mất một chiếc máy ảnh và laptop ngay trong văn phòng của người quản lý. Điều đặc biệt là trong chiếc máy tính này chứa rất nhiều ảnh cá nhân khá nhạy cảm của chàng ca sĩ vừa bước qua tuổi 18. Và đó chính là nguyên nhân mà bức ảnh kia được tung ra chỉ sau đúng một ngày Justin đăng thông tin này trên tittwer của mình.
Justin Bieber lên twitter kêu oan về vụ lộ ảnh nóng
Bức ảnh khỏa thân đang lan truyền trên Twitter được cho là hình ảnh của thần tượng tuổi teen.
Một câu hỏi được đưa ra trong bức hình được lan truyền trên mạng cho thấy hình ảnh một chàng trai trẻ gần như “trần truồng”. Điều đặc biệt là ở phần hông dưới chàng trai trong ảnh có một hình xăm chú chim tương tự như của Justin Bieber. Justin tậu hình xăm này vào tháng 3/2010 nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 16!

Tuy nhiên, ngay sau đó chàng ca sĩ “Believe” đã nhanh chóng chỉ ra rằng hình ảnh thanh niên trong ảnh hoàn toàn khác với mình ở một số điểm trên cơ thể. Còn về phần hình xăm, rất có thể một fan quá khích của anh đã “nhờ” vào Photoshop để ghép vào. Hơn nữa, người hâm mộ chân chính của Justin cũng cung cấp thêm thông tin rằng đã nhìn thấy bức ảnh này trước khi sự việc “lộ” ảnh xảy ra.

Vì vậy, fans của Justin có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin trên nhé!

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :