Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Super Junior, Wonder Girls chắc chắn đến Việt Nam

Thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior sẽ tới Việt Nam vào cuối năm nay đã được xác nhận tại cuộc họp báo "Năm hữu nghị Việt - Hàn" sáng nay (11.10).
Super Junior, Wonder Girls chắc chắn đến Việt Nam
Sáng nay (11.10), buổi họp báo "Năm hữu nghị Việt - Hàn" đã được tổ chức tại Nhà Hữu Nghị TP. HCM. Trong buổi hợp báo này, một số thông tin về việc các nghệ sỹ Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam cuối năm nay đã chính thức được xác nhận.
Theo đó, thông tin nhóm nhạc Super Junior sẽ đến Việt Nam để tham gia Asia Super Showcase tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn - SECC. Ngoài ra, vào ngày 24/11, Đại nhạc hội Kpop cũng sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình quy tụ những tên tuổi đình đám trong làng Kpop hiện nay. Trong cuộc họp báo này, ban tổ chức cho biết, phía Hàn Quốc muốn giữ danh tính của các nghệ sỹ cho đến phút cuối cùng của Đại nhạc hội. Tuy vậy, theo một nguồn tin đáng tin cậy từ công ty CJ Enterteinment, nhóm nhạc Wonder Girls, rapper San E và 2 chàng trai của JJ Project chắc chắn sẽ tham gia trong Đại nhạc hội lần này.
Buổi họp báo diễn ra tại Nhà Hữu Nghị - HCM
Nhóm nhạc Super Junior sẽ đến Việt Nam vào tháng 12
Nhóm nhạc Wonder Girls sẽ đến Việt Nam vào tháng 11
Cũng trong khuôn khổ "Năm hữu nghị Việt - Hàn", tuần lễ phim Hàn Quốc sẽ được tổ chức từ ngày 18.10 - 24.10. Trong sự kiện này, nữ diễn viên phim "10" - Cha Ye Ryeon - và Johnny Trí Nguyễn được chọn là 2 đại sứ chính thức. Ngoài ra, đạo diễn Choo Chang Min cũng sẽ có mặt trong tuần lễ phim Việt - Hàn.
Nữ diễn viên Cha Ye Ryeon làm đại sứ tuần lễ phim Việt Hàn

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :