Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Lady Gaga hát “chay” và diện áo choàng lên sân khấu

Trong buổi diễn tại thành phố Mexico, Gaga đã khiến hàng nghìn quái vật nhỏ thích thú với màn thể hiện “độc” của cô nàng.

Lady Gaga là chuyên gia gây sốc bằng trang phục kỳ dị và ý tưởng điên rồ. Theo thông báo thì Gaga bị ốm trong buổi diễn tại Mexico, nhưng điều đó không khiến cô hủy buổi diễn. Thay vào đó, cô nàng lên sân khấu theo một cách mới và nó đã khiến khán giả trong buổi diễn chuyển từ sốc sang thích thú.
Lady Gaga hát “chay” và diện áo choàng lên sân khấu 1
 
Lady Gaga hát “chay” và diện áo choàng lên sân khấu 2
Cô nàng biểu diễn ca khúc Marry the Night mà không cần nhạc đệm và mặc một chiếc áo choàng tắm màu hồng. Tuy nhiên, nếu bạn để ý sẽ thấy cô mặc trang phục in hình bộ xương bên trong áo choàng rất độc đáo. Mái tóc màu hồng của cô cũng là điểm nhấn thú vị cho lần xuất hiện này.
Không có vũ công và không có nhạc đệm, nhưng cô nàng không vì thể mà lạc lõng trên sân khấu hay phần trình diễn trở nên kém thú vị. Hàng ngàn quái vật nhỏ trong buổi diễn đã hát theo thần tượng của mình. Có vẻ như, người hâm mộ không bao giờ để quái vật mẹ lạc lõng.
Lady Gaga hát “chay” và diện áo choàng lên sân khấu 3
Lady Gaga hát “chay” và diện áo choàng lên sân khấu 4
Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ có lẽ là do sự kiên cường và bản lĩnh sân khấu đáng nể của Lady Gaga. Những bộ cánh cầu kỳ và có phần dị thường khiến không ít lần Gaga bị ngã trên sân khấu, nhưng chưa bao giờ cô nàng tỏ ra lúng túng hay làm màn biểu diễn của mình mất vui.
Không chỉ có vậy, một buổi diễn gần đây trong tour Born This Way Ball, Gaga bị vũ công “nện” đạo cụ vào đầu và bị chấn động, nhưng cô nàng vẫn cố chịu đau để tiếp tục chương trình. Cô ấy có thể bị lỡ nhịp một chút, nhưng vẫn nhảy nhót tưng bừng. Thậm chí, sau đó cô nàng còn trấn an người hâm mộ qua Twitter và hứa sẽ không bỏ bất cứ buổi diễn nào. Có vẻ nhưng, với Lady Gaga chẳng điều gì có thể làm khó được cô nàng.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :