Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Ảnh bìa Britney Spears bị chê tơi tả

Tạp chí Lucky đã lên tiếng xin lỗi vì cho đăng tải ảnh bìa “công chúa nhạc pop” trong đó cô đội một mái tóc giả cực kỳ xấu mà hầu hết người xem nào cũng có thể nhận ra.
Tờ tạp chí Lucky gần đây đã đăng tải hình ảnh Britney Spears trên trang bìa, mà hầu hết độc giả đều đồng ý rằng mái tóc giả cô mang cực kỳ xấu và lộ liễu.
Ngôi sao nhạc pop đã có cuộc phỏng vấn cho ấn phẩm mới nhất của tạp chí dành cho tuổi teen này, và trong khi những câu hỏi và câu trả lời đều khá trôi chảy, thì những bức ảnh đi kèm lại gây ra một làn sóng phản đối trong cộng đồng mạng.
Tạp chí Lucky đã lên tiếng xin lỗi độc giả vì bức ảnh Britney trên trang bìa với mái tóc giả lộ liễu

Không chỉ bộ ảnh đã bị photoshop “quá đà”, mà đường chân tóc của Britney bỗng “hạ thấp” một cách khác thường, khiến cho ai cũng hiểu cô đã đội một mái tóc giả.
Gương mặt của “công chúa nhạc pop” cũng bị biến đổi và răng của cô thì trắng một cách không tự nhiên.
Tuy nhiên, điều tồi tệ hơn cả là việc tạp chí Lucky đã “đăng đàn” xin lỗi trên trang Twitter, trong đó viết: “Cảm ơn các bạn vì đã chia sẻ suy nghĩ của mình về trang bìa của chúng tôi. Chúng tôi sẽ truyền đạt điều này tới các thành viên của tạp chí và chúng tôi thành thực xin lỗi vì đã khiến một số độc giả thất vọng”.
Tờ tạp chí này không thực sự thừa nhận về việc Britney đã đội tóc giả, tuy nhiên rõ ràng mọi người đều nhận ra những bức ảnh có gì đó không ổn.
Nếu so sánh với những bức ảnh gần đây của Britney, rõ ràng đường chân tóc của cô cao hơn tới vài cm so với những hình ảnh trên Lucky.
Đường chân tóc của Britney đã bị hạ thấp một cách “bất thường” trong bộ ảnh khiến nhiều người cho rằng cô đội tóc giả

Mặc dù bị chê tơi tả với mái tóc giả, nhưng trang phục mà Britney mặc trong buổi chụp hình cho Lucky lại khá phong cách và trẻ trung, khác với hình ảnh gợi cảm khi cô xuất hiện với vai trò giám khảo trong chương trình X Factor.
Hình ảnh Britney ngoài đời với mái tóc “thực” khác xa trên trang bìa tạp chí

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Britney đã hé lộ về cuộc sống gia đình cô và về việc ai là thần tượng phong cách của cô.
Nữ ca sĩ tâm sự hai con trai Preston 7 tuổi và Jayden James 6 tuổi đã gọi mẹ chúng là một “siêu anh hùng” khi nhìn thấy cô làm giám khảo trong chương trình tài năng âm nhạc ăn khách.
Người đẹp 30 tuổi cũng tiết lộ rằng Jennifer Lopez và Sarah Jessica Parker là 2 biểu tượng thời trang đối với cô. Britney cho biết: “Jlo mang một vẻ đẹp cổ điển, còn tôi thích Sarah bởi hình ảnh cô ấy luôn tươi sáng, sôi nổi và trẻ trung”.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :