Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Lô Thủy với tình khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn

Lô Thủy được người nghe nhớ đến như một bản sao của Khánh Ly khi hát nhạc Trịnh Công Sơn. Sự ra mắt bộ album Mộc Quỳnh – Mộc Sen này có thể gọi là sự trở lại ấn tượng của Lô Thủy sau thời gian khá dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc.
Từng có 12 năm được đào tạo thanh nhạc trong môi trường chuyên nghiệp, nữ ca sĩ Lô Thủy là một giọng ca giàu nội lực bứt phá, có thể hát thành công ở nhiều dòng nhạc, với nhiều tác giả; Song, dường như âm nhạc Trịnh Công Sơn đã chọn cô, như một sắp đặt của định mệnh.

Chỉ khi chìm đắm cõi nhạc của người nhạc sĩ kỳ lạ này Lô Thủy mới có cơ hội để bộc lộ được hết những rung cảm sâu lắng trong tâm hồn mình, và hơn thế, sau những biến cố tình cảm, khi ở tột đỉnh hạnh phúc, lúc lại rơi xuống vực thẳm tuyệt vọng, những câu ca thấm đẫm chất thiền của ông đã trở thành điểm tựa giúp cô lấy lại sự cân bằng, đồng thời cũng “ngộ” ra nhiều điều về cuộc sống.

Lô Thủy có một chất giọng rất đặc biệt, chị được ví là Khánh Ly thứ hai

Mặc dù không chịu ảnh hưởng của Khánh Ly – một đỉnh cao miễn tranh luận ở dòng nhạc Trịnh, nhưng nghe Lô Thủy hát Trịnh Công Sơn, nhiều người đã liên tưởng đến một Khánh Ly thứ hai bởi lối trình diễn mộc mạc gần như bản năng, thoát ly mọi màu mè phô trương kỹ thuật. Đó cũng chính là con đường khiến cô chinh phục được số đông thính giả yêu nhạc.

Bộ CD Mộc Quỳnh – Mộc Sen được Lô Thủy dành nhiều tâm huyết và công sức thực hiện, được sắp xếp theo mạch cảm xúc riêng của mình, với sự công tác của các ca sĩ Tấn Minh, Tuấn Hòa, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng; Các nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Xuân Thạch, Nguyễn Quang, Kim Tuấn, Trần Minh Tuấn, Hoàng Lương, Phan Cường…

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :