Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Mở bảo tàng ABBA tại thủ đô Thụy Điển

Đáp ứng nguyện vọng của fan ABBA trên khắp thế giới, một bảo tàng dành riêng cho nhóm nhạc sẽ được mở vào năm tới tại thủ đô của thụy Điển nhằm thu hút thêm du khách đến đất nước này.
Bảo tàng sẽ mở cửa liên tục với mô hình như một sân khấu của nhóm nhạc Thụy Điển, với những kỷ vật như trang phục biểu diễn của ban nhạc. Khách tham quan cũng có thể hát các bài hát cùng với chính ban nhạc ABBA trên hình ảnh ba chiều kích thước thực của nhóm.
“Nhạc pop Thụy Điển là một phần quan trọng trong di sản văn hóa của chúng tôi” - cựu thành viên Bjorn Ulvaeus (ảnh) của ABBA phát biểu. Ôngcũng là người nỗ lực yểm trợ cho sự ra mắt của bảo tàng. Ông nhấn mạnh: “ABBA là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của chúng tôi”.
ABBA từng chiến thắng cuộc thi Eurovision Song Contest năm 1947 với ca khúc Waterloo. Sau đó họ trở nên nổi tiếng khắp Thụy Điển và trên toàn thế giới với những ca khúc nổi tiếng toàn cầu như Dancing QueenGimme Gimme Gimme (A Man After Midnight).
Nhóm cũng bán ra tổng số khoảng 370 triệu album và là một trong những phần quan trọng của nhạc Pop truyền thống Thụy Điển bên cạnh những nhóm nhạc Roxette, Ace of Base, Europe and Kent.
Ý tưởng về việc mở ra một bảo tàng về ABBA đã xuất hiện từ năm 2008.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :