Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Ngô Thanh Vân mê hoặc, nóng bỏng trên sàn nhảy

Đã khá lâu sau khi đăng quang chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ', chị ấy mới biểu diễn trước công chúng.
Hôm qua 14/10, Ngô Thanh Vân có mặt tại trường quay chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance tại TP HCM. Chị cũng là Ban giám khảo khách mời cho đêm chung kết đầu tiên của chương trình.
Trước khi bước vào phần solo của 6 thí sinh thì khán giả đã thích thú khi được xem những bước nhảy Latin đầy chuyên nghiệp của chính ban giám khảo Ngô Thanh Vân cùng bạn nhảy Alexander Iliev.
Đã khá lâu sau khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ, khán giả truyền hình mới có dịp thưởng thức lại những bước nhảy điêu luyện của chị.
Sau đấy khán giả tiếp tục bất ngờ khi có thêm xuất hiện của Teodor Mitkov, anh chàng từng là bạn nhảy của Anh Thư trong Bước nhảy hoàn vũ mùa trước.
Với những bước nhảy điêu luyện, cả ba đã mang đến một màn trình diễn hào hứng, sôi động.
Alexander Vachev đã cùng dàn dựng bài nhảy này với Ngô Thanh Vân và anh cũng là người biên đạo cho rất nhiều tiết mục của các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy từ vòng trước.
Cùng đồng hành với các thí sinh qua một số tiết mục Alexander cho biết: “Không cần biết các bạn sẽ thể hiện như thế nào, không cần biết là thể loại gì nhưng các bạn hãy thật là chú ý, thật là nhẫn nại với tất cả những gì các bạn làm”.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :