Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Đội Hà Hồ - Mr.Đàm: "Đậm" cá tính HLV

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng rõ ràng là 2 HLV rất thông minh.
14 thí sinh của 2 đội Hồ Ngọc HàĐàm Vĩnh Hưng đã kết thúc xong phần trình diễn của mình trong đêm liveshow tối 14/10. Đúng như sự kì vọng của khán giả, đêm Liveshow thứ 3 ngập tràn màu sắc "cá tính" của Hồ Ngọc HàĐàm Vĩnh Hưng trong các phần trình diễn: đầy tính giải trí và chiêu trò.

Đội Hồ Ngọc Hà: Phân hóa rõ ràng

Không khó để nhận thấy sự thông minh của Hồ Ngọc Hà khi chọn bài cho các học trò của mình: sự phân hóa các nhóm thí sinh rất rõ ràng. Nhóm thí sinh mang màu sắc giải trí - thế mạnh của vị HLV này - là Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiều Bảo TrangHương Giang đều được tạo nhiều không gian "diễn" hơn. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà định hướng là một chuyện, sự thể hiện của các thí sinh nhóm này lại là chuyện khác. 

Đội Hà Hồ - Mr.Đàm: "Đậm" cá tính HLV

Tiêu Châu Như Quỳnh hát Từng ngày dài nhạt nhòa và cá tính không nổi bật. Tuy cô cháu gái Lam Trường đã cố gắng thể hiện sự quý phái của một quý cô trong cách trình diễn, nhưng người ta lại thấy ở cô sự thiếu tự tin. Đối với Thiều Bảo Trang, với những "định kiến" trước đó của khán giả, Trang lộ rõ sự lo lắng dù màn trình diễn Xin hãy thứ tha được hỗ trợ từ "chân tơ kẻ tóc" đã phần nào làm sôi động sân khấu. Điều đó càng chứng tỏ cô gái này thích hợp với hình mẫu một ca sĩ giải trí như HLV của mình. Tuy nhiên, đúng như lời Thu Minh nói, giọng hát vẫn là điều quan trọng đối với một ca sĩ mà Bảo Trang cần phải chú ý. Hương Giang có lẽ là thí sinh ít ấn tượng nhất trong nhóm, khi ca khúc Em kể anh nghe trôi qua nhanh chóng và không đọng lại nhiều ấn tượng nơi khán giả. 

Đội Hà Hồ - Mr.Đàm: "Đậm" cá tính HLV

Nhóm thứ 2 gồm những giọng ca có cá tính âm nhạc rõ nét và lạ. Thái Trinh Đào Bá Lộc là hai đại diện nổi bật của nhóm này. Phần trình diễn Set fire to the rain của Thái Trinh rõ ràng là một sự mạo hiểm của cô gái còn rất nhỏ tuổi này. Các khán giả vốn quen với hình ảnh một Thái Trinh nhẹ nhàng, cá tính với cây đàn guitar sẽ hơi khó chấp nhận khi thấy Thái Trinh dữ dội và sexy như tối hôm qua. Và rõ ràng, với độ tuổi của Thái Trinh, muốn hát một ca khúc của Adele cũng cần sự tinh tế và kinh nghiệm rất nhiều nữa. 

Trường hợp Đào Bá Lộc với phần trang phục được thiết kế khá bắt mắt, thì các fan của anh chàng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng của mình trình bày Gánh hàng rau khá thành công. Đúng như nhận xét của Hà Hồ, phần thi của Đào Bá Lộc là tiết mục chị hài lòng nhất trong tối hôm qua - khi ít ai biết thí sinh này không những phải trình diễn tốt Gánh hàng rau, mà còn phải đối mặt với dấu ấn của Đinh Hương trước đó không lâu với ca khúc này. 

Đội Hà Hồ - Mr.Đàm: "Đậm" cá tính HLV

Đinh Hương Bùi Anh Tuấn là 2 thí sinh được chờ đợi nhất trong đêm qua, tạm gọi là nhóm "át chủ bài" của đội Hà Hồ. Về phần Bùi Anh Tuấn, chọn những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm, hợp với hình ảnh "hoàng tử" có lẽ không phải là sự lựa chọn sai lầm. Hoang mang của Bùi Anh Tuấn không đặc biệt và ám ảnh như Nơi tình yêu bắt đầu, nhưng có lẽ fanbase của anh chàng cũng chỉ cần có thế để tiếp tục tăng số lượng thành viên.

Trường hợp Đinh Hương, giọng hát làm nổi da gà tất cả những khán giả ở NTĐ Phan Đình Phùng đã chứng tỏ nữ thí sinh này xứng đáng là "kho báu" của Hồ Ngọc Hà cho đến thời điểm này. Thần thái của Đinh Hương không làm cho người ta nghĩ cô gái này đang thi đấu, mà là đang biểu diễn tại một liveshow cá nhân với đầy đủ bản lĩnh, cá tính và sự tự tin của một ngôi sao. 

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Dốc hết "chiêu trò" cho đàn em

Với cá tính của Đàm Vĩnh Hưng, không lạ khi anh "làm mọi cách" để thu hút sự chú ý cho những học trò cưng của mình. Từ màn "đồng phục tím" cho đến gọi số báo danh thay vì tên thí sinh là những chiêu "nhắc khéo" hiệu quả của Mr.Đàm đối với các fan muốn bình chọn đội mình. 

Về phần trình diễn, không khó để thấy Ngọc Luân quấn khăn len dài cùng những hành động rất giống HLV của mình trong ca khúc You'll be sorry, hay "quý ông" Trọng Khương hát Mây thấp thoáng dáng Đàm Vĩnh Hưng trong những show Dạ khúc cho tình nhân. Hoặc cả khi Dũng Hà hát một ca khúc kinh điển tiếng Anh là Yesterday, cũng nhiễm chút "sến" của vị HLV nổi tiếng của mình.

Đội Hà Hồ - Mr.Đàm: "Đậm" cá tính HLV

Cô gái cá tính Đồng Lan tiếp tục thuyết phục khán giả với ca khúc nhạc Pháp Je'taime. Nhưng có lẽ đến Liveshow thứ 3 này, người ta cần gì đó mới hơn ở cô - cụ thể là những dòng nhạc khác. Về phần Xuân Nghi, không ai phủ nhận giọng hát khỏe và có hơi hướm diva của thí sinh này. Nhưng nếu Đàm Vĩnh Hưng muốn hướng Xuân Nghi theo hướng đó thì có lẽ cần phải có thêm thời gian và nhiều sự cố gắng.

Đội Hà Hồ - Mr.Đàm: "Đậm" cá tính HLV

Thanh Hằng với màn trình diễn đầy sáng tạo Thu Cuối là bứt phá bất ngờ nhất trong đêm qua của đội Đàm Vĩnh Hưng. Tuy có gặp một số lỗi nhỏ, nhưng tổng thể đây là tiết mục khuấy động không khí nhất khi cả khán đài đều hát theo từng câu hát của Thanh Hằng. Đỉnh điểm còn được đẩy tới cao trào khi xuất hiện màn beatbox hỗ trợ làm tăng thêm hiệu ứng cho tiết mục. Sự thành công của Thanh Hằng tối qua cũng là tin mừng đối với những nghệ sĩ underground cùng cách trình diễn văn minh đang ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ công chúng.

4 HLV đang vẽ lại chân dung khác

Nếu khán giả từng thích thú với một Hồ Ngọc Hà nói chuyện khéo léo, thuyết phục; Thu Minh nói nhiều nhưng dễ thương; Đàm Vĩnh Hưng thích pha trò hay Trần Lập điềm tĩnh; thì đến tập này, sự thay đổi ở tính cách của 4 vị HLV trên ghế nóng cũng gây chú ý không ít. Hồ Ngọc Hà không giấu sự khó chịu khi Trần Lập so sánh học trò mình với những tên tuổi khác; Đàm Vĩnh Hưng dành sự quan tâm duy nhất cho các thí sinh đội mình trên sân khấu; Thu Minh (vẫn) nói nhiều nhưng nói khá đúng vào trọng tâm chuyên môn. 

Đặc biệt, Trần Lập tối hôm qua rất ít lên tiếng, và MC Phan Anh cũng rất ít gợi ý cho anh nhận xét. Có lẽ với những áp lực dư luận mấy tuần qua, Trần Lập đang cần một sự yên tĩnh? Tuy nhiên, điểm đáng khen nhất của đêm Liveshow 3 là các vị HLV đã có những nhận xét khách quan hơn, sẵn sàng chỉ ra nhược điểm của thí sinh chứ không phải "toàn khen" như ở Liveshow 1.

Đội Hà Hồ - Mr.Đàm: "Đậm" cá tính HLV

Kết

Lại thêm một tuần nữa The Voice Việt trôi qua với đầy đủ những cung bậc cảm xúc nơi khán giả. Đỉnh điểm khen - chê - scandal có lẽ không chương trình nào "nếm trải" chân thật như The Voice cho đến thời điểm này. Sự thể hiện của 14 thí sinh từ đội Hồ Ngọc HàĐàm Vĩnh Hưng đã phần nào làm thõa mãn sự chờ đợi của khán giả. Liệu sự lựa chọn của họ là gì? Kết quả sẽ được công bố vào Chủ nhật tuần tiếp theo.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :