Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Phạm Hồng Phước sẽ bùng nổ với bài hát tự sáng tác?


Với sự tự tin và sáng tạo, hi vọng tiết mục của Phước sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trong đêm gala thứ 2 này.

Đêm Gala 2 của Vietnam Idol 2012 với chủ đề Nhịp đập sôi động, các thí sinh đã tập luyện khá tập trung và nhiệt tình dưới sự theo dõi của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. Mỗi đêm thi là mỗi thử thách giúp các thí sinh ngày một hoàn thiện hơn những kỹ năng về âm nhạc và trên sân khấu. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng, đây là thử thách khó khăn với các thí sinh, và anh mong muốn các thí sinh khám phá bản thân mình nhiều hơn nữa để biết mình còn thiếu những gì trên con đường trở thành ca sỹ chuyên nghiệp.
Chàng MC dí dỏm Phạm Hồng Phước chia sẻ: "Phước có 50 % sự tự tin về khả năng của mình bởi vì đó sẽ là một hình ảnh Hồng Phước mới, lạ hơn. 50% còn lại mình hi vọng vào sự đón nhận của giám khảo, khán giả. Tuy nhiên dù đi tiếp hay không thì được hát một ca khúc do mình sáng tác đã là mãn nguyện lắm rồi nên tâm lý của Phước lúc này khá thoải mái”.
Phạm Hồng Phước
Được biết, bài hát này Phước đã viết cách đây 2 tuần. Với sự tự tin và sáng tạo, hi vọng tiết mục của Phước sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trong đêm gala thứ 2 này.

Tự nhận mình không có nhiều sở trường về dòng nhạc sôi động, nên Sau nhiều lần thay đổi bài vở, Hương Giang đã quyết định hát một hit của nữ giám khảo Mỹ Tâm trong đêm thi tối nay.
Nguyễn Hương Giang
Về việc chọn một bản hit của ca sỹ Mỹ Tâm, Giang chia sẻ vẫn giữ đúng tinh thần bản phối của chị Mỹ Tâm, tuy nhiên cô sẽ hát bằng cách xử lý của mình để khán giả sẽ nhận ra đó là một Hương Giang rất riêng.

Ở đêm thi tối nay, Ya Suy sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ trước đây, một ca khúc sôi động và chắc chắn sẽ nhiều bất ngờ. Ya Suy chia sẻ: "Mình chưa có nhiều kinh nghiệm hát những bài hát sôi động tuy nhiên mình sẽ cố gắng hết mình và sẽ thể hiện bài hát theo phong cách của chính mình, bằng tất cả sự hưng phấn và đam mê".
Yasuy
Trong buổi tập với ban nhạc, Ya Suy đã bị giám đốc âm nhạc Huy Tuấn nhắc nhở về khâu thuộc lời bài hát, anh chia sẻ: "Những bài hát khi đã thấm nhuyễn vào mình rồi thì chỉ cần hát lên là Ya Suy nhập tâm ngay, còn những bài hát mới hát lần đầu, Ya Suy mất nhiều thời gian hơn các bạn để thuộc lời, vì vậy mình đã nhiều lần bị nhạc sỹ Huy Tuấn nhắc nhở về khuyết điểm này. Tuy nhiên đây chỉ là một trở ngại nhỏ không thể ngăn cản sự cố gắng và nỗ lực từng ngày của mình.”
Hoàng Quyên
Với Hoàng Quyên, đêm thi sắp tới khá đặc biệt vì đó cũng là ngày sinh nhật của Quyên, cô muốn hát một bài hát ý nghĩa để dành tặng cho tuổi 21 của mình, Quyên cho biết: "Với đêm nhạc này, Quyên chọn rock để thể hiện. Thật ra rock không phải là thế mạnh và mình cũng chưa biết hát rock như thế nào là tốt nhất. Tuy nhiên Quyên sẽ hát rock theo ý đồ của mình, bằng chất giọng của mình và sẽ hát quyết liệt và bùng nổ nhất có thể. Nội dung của bài hát sắp tới cũng là những tâm trạng mà Quyên đã trải qua và muốn chia sẻ với mọi người trong ngày sinh nhật của mình. Quyên hi vọng đó sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất và chắc chắn Quyên sẽ cháy hết mình trong buổi tiệc âm nhạc này".
Nguyễn Thanh Tùng
Gạt đi hình ảnh lãng mạng và thư sinh ở những vòng trước, Nguyễn Thanh Tùng cho rằng đêm thi Nhịp đập sôi động sẽ là cơ hội để anh thay đổi phong cách âm nhạc của mình
Bảo Trâm
Trong đêm thi sắp tới, Bảo Trâm hát một ca khúc có tiết tấu khá nhanh, cô cho rằng điều khó nhất là phải vừa xử lý bài thật tốt và đảm bảo được phần vũ đạo, đặc biệt khoản lấy hơi khi hát một bài sôi động là thử thách khó khăn nhất với cô
Anh Quân
Với thế mạnh về pop ballad, Anh Quân cho rằng đêm thi sắp tới sẽ khá thử thách với mình, tuy nhiên như Quân chia sẻ, sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia vũ đạo, đặc biệt là biên đạo Tấn Lộc đã giúp anh và các thí sinh khác cảm thấy tự tin hơn với phần trình diễn sắp tới
Cao Thanh Thảo My
Là cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi, hội đủ sức trẻ và sự năng động nên phần thi Nhịp điệu sôi động với Cao Thanh Thảo My là thử thách để cô thể hiện hết sự nhiệt huyết của mình. My chia sẻ mỗi khi nghe nhạc dance, My chỉ muốn đứng lên và nhảy theo những giai điệu của nó thế nên ở vòng thi này, cô đã chọn thể loại này để trình diễn
Thanh Trúc
Nói về nhạc sôi động, Thanh Trúc cho rằng điều cần thiết nhất của một người ca sỹ là phải biết cách cuốn hút khán giả, làm sao để khán giả có thể sôi động cùng mình, và mình phải thật sự ấn tượng, vì thế cô gái này đang rất nóng lòng vào đêm nay để thể hiện hết những nỗ lực trong suốt một tuần tập luyện vừa qua của mình.
Vietnam Idol 2012 luyện vũ đạo
Vietnam Idol 2012 luyện 2
Các thí sinh hăng say luyện vũ đạo
Đêm thi Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, tối nay (19/10), trên kênh VTV3 – Đài THVN.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :