Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Taylor Swift: 'Đừng hòng biết được ca khúc của tôi nói về ai'

Đón nhận thành công trên cả phương diện nghệ thuật, kinh doanh, giải trí, Taylor Swift đã trở thành nữ ca sĩ đồng quê được yêu thích nhất khi mới 22 tuổi. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô bạn lại khá trắc trở, khi danh sách những ca khúc nói về chuyện tình tan vỡ của Taylor mỗi lúc một thêm dài. Single mới nhất của Taylor, We Are Never Getting Back Together cũng là một bài hát như thế.
Trong phỏng vấn mới đây đây, chàng ca sĩ đào hoa John Mayer, người lại vừa làm tan vỡ trái tim Katy Perry, đã "đá đểu" tình cũ Taylor Swift khi gọi ca khúc Dear John của cô bạn là thứ âm nhạc rẻ tiền. John đã thể hiện sự khó chịu vô cùng khi bị ám chỉ chính là gã người yêu xấu tính và bị chê tơi bời trong bài hát. Anh còn phủ nhận hoàn toàn những chi tiết về mối tình ngắn ngủi của cả hai được nhắc tới trong phần lời.
Hình ảnh của Taylor Swift trên tạp chí Glamour số mới nhất
Đáp lại sự công khai chỉ trích, Taylor Swift khá gay gắt nói rằng John thật hoang tưởng khi nghĩ ca khúc kia viết về mình: “Đúng là đồ kiêu ngạo! Tôi sẽ không bao giờ tiết lộ ai là người được nhắc đến trong ca khúc. Và cũng đừng hòng biết ca khúc của tôi nói về ai”.
Cô bạn cũng chia sẻ thẳng thắn rằng mình không hề để tâm đến những gì John nói trong phỏng vấn vừa rồi: "Tôi đang ưu tiên cho việc sống thật hạnh phúc, và tôi biết những gì mình không thể kiểm soát được. Không phải vì tôi quá yêu bản thân và không muốn nghe những điểu tiêu cực, mà là bởi tôi muốn giữ cho bản thân trong vòng kiểm soát. Tôi không muốn làm đồ mặt dày, nên cứ sống một cách thoải mái và bỏ qua tất cả những tin đồn. Nếu cứ quá chìm đắm trong những gì người ta nghĩ về bạn, thì sẽ làm thay đổi mọi thứ thuộc về mình”.

Taylor Swift đang rất hạnh phúc với chàng phi công trẻ Conor Kennedy nhưng lại từ chối nói về mối quan hệ này: “Tôi không muốn nói quá nhiều về đời tư cá nhân. Tôi đã viết về nó trong những ca khúc của mình, và cảm thấy có thể chia sẻ vừa đủ về cuộc sống trong âm nhạc, để mọi người có thể biết bạn đã vượt qua được những gì”.
Nhận thức rõ tầm ảnh hưởng bản thân và âm nhạc với giới trẻ, Taylor thừa nhận: “Tôi nghĩ mọi người cho rằng nó giống như bánh táo, ánh mặt trời và bầy ngựa non. Điều đó cũng vui, nhưng tôi chưa bao giờ thấy mình cần phải ra ngoài để gào toáng lên rằng, mình thật đen tối, mâu thuẫn và phức tạp, vì tôi không phải như thế. Nó không đơn giản như ngựa non hay cầu vồng đâu, mặc dù tôi cũng rất thích chúng”.
Có lẽ người hâm mộ sẽ không bao giờ biết chính xác danh tính những tình cũ bị Taylor nhắc đến, nhưng chắc chắn các fan sẽ tiếp tục chờ đợi album RED sẽ được phát hành vào 22/10 này!

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :