Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

The Voice US: Cuộc chiến của những "mini Xtina"

Vòng đối đầu vừa lên sóng của chương trình đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem.
Tối 22/10 (giờ địa phương), 6 màn đối đầu của The Voice US đã diễn ra nhanh chóng chỉ trong vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ. Đáng chú ý nhất trong những trận chiến tối qua phải kể đến sân khấu của hai “mini Xtina” ở cuối chương trình: Devyn DeLoeraMarissaAnn.

Vậy những thí sinh nào đã bị Christina Aguilera, Cee Lo Green, Adam Levine Blake Shelton gửi trả về nhà trong tối qua? Hãy cùng chúng tôi điểm lại các màn đối đầu đáng chú ý nhất nhé!

1. Đội Cee Lo: Alexis Marceaux vs. Daniel Rosa

The Voice US: Cuộc chiến của những "mini Xtina" 1
“Whataya Want From Me” - Alexis Marceaux vs. Daniel Rosa

Mở đầu chương trình là cuộc chiến giữa cô nàng may mắn sống sót sau cơn bão Katrina và chàng béo đầy nghị lực đã quay lại The Voice US sau khi bị từ chối ở mùa giải thứ hai. Cả hai cùng thử sức với Whataya Want From Me (Adam Lambert). Trong khi Adam thích cách Daniel “hát với tất cả tâm hồn”, Blake lại khoái Alexis hơn. Xtina khen ngợi sự kết hợp giữa cả hai nhưng đã tặng Daniel vài lời phê bình. Cee Lo cho rằng “cả hai đều làm rất tuyệt” nhưng cảm thấy nghiêng về Daniel hơn.

Người chiến thắng: Daniel Rosa

Steal: Chỉ còn Blake Xtina là có thể “vớt” thí sinh nhưng cả hai đều không muốn “cướp” Alexis.

2. Đội Adam: Nicole Nelson vs. Brandon Mahone

The Voice US: Cuộc chiến của những "mini Xtina" 2

“Ain't No Mountain High Enough” - Nicole Nelson vs. Brandon Mahone

Adam đã chọn một trong những bản song ca nổi tiếng nhất mọi thời đại, Ain't No Mountain High Enough, cho hai thí sinh của mình. Ngôi sao One More Night cho rằng Nicole với đầy những kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt cho BrandonBlake khen ngợi cả hai nhưng chọn Nicole. Xtina Cee Lo đều tỏ ra thích thú với lựa chọn ca khúc của Adam và nghiêng hết về bên Brandon. Adam chia sẻ rằng cả hai thí sinh khiến anh cảm thấy hạnh phúc trong vai trò HLV, nhưng rất tiếc anh chỉ có thể chọn một. 

Người chiến thắng: Nicole Nelson

Steal: Không được HLV nào “cướp”, Brandon buộc phải rời cuộc chơi.

Brian Scartocci vs. Loren Allred

Người chiến thắng: Loren Allred

Joe Kirkland vs. Samuel Mouton

Người chiến thắng: Joe Kirkland

3. Đội Blake: Ryan Jirovec vs. Cassadee Pope

The Voice US: Cuộc chiến của những "mini Xtina" 3

Màn biểu diễn “Not Over You” - Ryan Jirovec vs. Cassadee Pope diễn ra từ thời điểm 00:27

Trong chương trình diễn ra tối 22/10, chỉ có duy nhất một màn đối đầu của đội Blake được lên sóng. Thí sinh chuyên Pop Opera Ryan Jirovec đối đầu cô nàng hát chính một thời của Hey Monday Cassadee Pope trong Not Over You (Gavin DeGraw).

Người chiến thắng: Cassadee Pope

Steal: HLV duy nhất có thể “cướp” Ryan trong màn đối đầu này là Xtina nhưng cô đã không muốn anh.

4. Đội Xtina: Devyn DeLoera vs. MarissaAnn

The Voice US: Cuộc chiến của những "mini Xtina" 4

“Free Your Mind” - Devyn DeLoera vs. MarissaAnn

Màn đối đầu cuối cùng và cũng chính là điểm nhấn ấn tượng nhất chương trình vừa qua: Devyn DeLoera vs. MarissaAnn. Cả hai đã cùng thể hiện Free Your Mind, ca khúc mà theo Xtina sẽ tạo cơ hội cho các thí sinh của mình “tấn công quyết liệt”. Cee Lo cảm thấy thật khó để quyết định nhưng cuối cùng đã chọn MarissAnn. Adam lại tỏ ra hứng thú với cách thể hiện của thí sinh 20 tuổi Devyn. Trong khi đó, Blake hoàn toàn bị MarissAnn mê hoặc, đặc biệt là khi cô nàng mới chỉ 15 tuổi mà đã sở hữu chất giọng tốt như vậy. 

Người chiến thắng: Devyn DeLoera

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :