Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Album “Red” của Taylor Swift đạt mốc 1,2 triệu bản

Album “Red” của Taylor Swift đạt mốc 1,2 triệu bản.
 
Sau một tuần phát hành, album “Red” của cô ca sĩ nhạc đồng quê đã bán được 1,2 triệu bản, đạt mốc cao nhất về lượng đĩa bán ra sau tuần đầu tiên phát hành trong mười năm ở Mỹ.

Với mức 1,2 triệu bản bán ra, Swift trở thành nữ ca sĩ đầu tiên có hai album có số lượng phát hành trên một triệu bản ngay sau tuần đầu tiên. Album đầu tiên đạt mốc này là Speak Now với 1,047 triệu bản.

Album có lượng đĩa bán ra nhiều hơn “Red”“The Eminem Show” của rapper Eminem, ra đời năm 2002, đã bán hết veo 1,3 triệu bản chỉ sau một tuần ra mắt.


Sau khi biết tin, nữ ca sĩ “Our Song” đã đăng lên Tweeter “Tôi vừa nghe tin Red bán được 1,2 triệu album chỉ trong một tuần. Thật sao? Tôi KHÔNG TIN ĐÂU. Yêu các bạn nhiều. Cám ơn một triệu bạn ;)”

Tại Anh, tính tới ngày 27/10, “Red” xếp thứ hai trong bảng xếp hạng album iTunes, đứng sau album “Until Now” của ban nhạc Thụy Điển House Mafia./.   

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :