Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Trò yêu của Đàm Vĩnh Hưng ra album

Thí sinh bị loại khỏi Giọng hát Việt Thu Thùy sớm xây dựng hình ảnh và định hướng âm nhạc rõ ràng với album đầu tay 'Hà Thúy Anh love songs'.
undefined
Đinh Thị Thu Thùy (thứ ba từ trái sang) được Đàm Vĩnh Hưng đặt nghệ danh Hà Thúy Anh khẳng định con đường ca hát khi cho ra album đầu tay chiều 1/11, tại TP HCM.
Các thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng cô sớm xây dựng được sự nghiệp. Mr. Đàm không tới được vì kẹt show nhưng anh đã gửi hoa đến chúc mừng cô học trò "cưng".
undefined
Các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt mừng Hà Thúy Anh.
undefined
Xuân Nghi (phải) vốn thân thiết với Thúy Anh trong cuộc thi nên giờ đây cô vui mừng cho bạn mình.
undefined
Nhóm The Men cũng góp mặt tại buổi họp báo ra mắt.
undefined
Hà Thúy Anh dừng chân tại vòng Đối đầu The Voice nhưng vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ vị huấn luyện viên của mình. Cô cũng may mắn khi được tham gia các liveshow của Mr.Đàm, và nhiều nghệ sĩ tên tuổi sau cuộc thi.
undefined
Hà Thúy Anh xây dựng cho mình hình ảnh quyến rũ, sang trọng trong âm nhạc. Album đầu tiên của cô mang tên "Hà Thúy Anh love songs" với bốn ca khúc dòng pop ballad và RnB như bước khẳng định thế mạnh ở nhiều thể loại.
undefined
Ngoài việc tập trung cho âm nhạc, cô còn xây dựng hình ảnh tại hải ngoại với hai show ghi hình cùng trung tâm Mưa Rừng. Những sản phẩm này sẽ được phát hành vào cuối năm nay tại Mỹ, Australia và Canada.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :