Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Giám khảo Idol đội tóc giả gây choáng khán giả

"Họa mi tóc nâu" đã thể hiện ca khúc hit mới nhất của mình "Trắng Đen" trên sân khấu của Vietnam Idol đêm công bố kết quả Top 7.
 
Suốt 1 tuần qua, hình ảnh mới của Mỹ Tâm đã tạo nên một bất ngờ rất lớn với khán giả hâm mộ nói chung và fan hâm mộ của "Họa mi tóc nâu" nói riêng. Sự lột xác về hình ảnh cùng với ca khúc được đầu tư rất kỹ càng về nội dung, ý tưởng thực hiện MV đã giúp cho tên tuổi của Mỹ Tâm liên tục làm nóng các trang báo trong tuần vừa qua.
 


Mỹ Tâm gây sốt với khán giả ngay từ đầu chương trình
 
Tối nay, là một trong 2 vị khách mời đặc biệt trình diễn trong đêm công bố kết quả, Mỹ Tâm đã lựa chọn ca khúc Trắng đen để thể hiện trên sân khấu Idol. Với beat nhạc dance đầy sôi động cùng sự hết mình của Mỹ Tâm khi kết hợp nhuần nhuẫn vũ đạo và giọng live đã khiến các fan của Vietnam Idol ngồi phía dưới ân khấu không thể ngồi yên. Tiếng hò reo, cỗ vũ vang lên liên tục ngay cả khi phần biểu diễn của Mỹ Tâm kết thúc.
 
Trong cuộc đối thoại ngắn với Huy Khánh, Mỹ Tâm chia sẻ về việc mình là đại diện Việt Nam đầu tiên có kênh Youtube riêng. Và thông qua kênh Youtube này, Mỹ Tâm nắm được nhiều số liệu quan trọng về lượng khán giả yêu thích và theo dõi các sản phẩm âm nhạc của mình. Cô tiết lộ, chỉ sau 1 ngày phát hành trên Youtube, MV Trắng Đen đã đạt hơn 100.000 lượt truy cập theo dõi.




Đạo diễn Quang Dũng và NS Quốc Trung đội tóc giả cổ vũ Mỹ Tâm
 
Một bất ngờ lớn khác không kém ngay ở phần đầu đêm công bố thứ 4 của Vietnam Idol là sự xuất hiện của 2 giám khảo Quang Dũng và NS Quốc Trung ở hàng ghế khán giả. Với bộ tóc giả dài đen bóng cùng chiếc kính đen, cả 2 giám khảo khiến khán giả truyền hình và khán giả theo dõi trực tiếp rất phấn khích vì sự gần gũi và hóm hỉnh của mình. Đặc biệt, phần đối thoại dí dỏm của cả 2 đã tạo nên bầu không khí rất sôi động cho đêm công bố được dự đoán khá căng thẳng ở phần cuối chương trình. Thần tượng Vietnam Idol 2010 Uyên Linh cũng tạo nên một bất ngờ thú vị khi cover lại ca khúc đình đám thời gian qua của Lady Gaga - Born this way.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :