Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Hương Giang khóc vì "người yêu tin đồn" bị loại ở Vietnam Idol



Dù là một trong ba thí sinh được cư dân mạng bình chọn nhiều nhất nhưng Hương Giang vẫn không may mắn lọt vào "nhóm đèn đỏ", tuy nhiên Phạm Hồng Phước - người tình tin đồn của thí sinh chuyển giới mới là người phải dừng cuộc chơi.

Trong đêm nhạc quốc tế tuần trước, Hương Giang khá khôn khéo khi lựa chọn ca khúc Tell me your wish và biểu diễn bằng tiếng Hàn Quốc chứ không đi vào lối mòn hát tiếng Anh như bạn bè.
Không có thế mạnh về giọng hát nhưng ca sĩ chuyển giới này lại sở hữu hấp lực vô hình ở ngoại hình và các động tác vũ đạo của mình. Chính Mỹ Tâm cũng phải xuýt xoa khen ngợi phần trình diễn của Hương Giang dù... không hiểu cô hát gì: "Biểu cảm của bạn rất là tốt, rất là hay. Chị đánh giá cao việc em kết nối được với tất cả mọi người, đó là điểm mạnh của em".
Cùng chung suy nghĩ với Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: "Với bài hát này, tôi không cảm nhận được ngôn ngữ tiếng Hàn nhưng tôi cảm nhận được một ngôn ngữ khác là ngôn ngữ hình thể".
Với lượng fan thuộc hàng cao nhất trên các diễn đàn mạng, Hương Giang đang thu hút đông đảo khán giả quan tâm đến mình nhưng trong số đó cũng có rất nhiều anti-fan không tiếc tay “ném đá” cho giọng hát còn nhiều hạn chế của cô. Tuy nhiên, thần may mắn lại liên tục mỉm cười với Hương Giang khi cứu cô thoát khỏi nhóm nguy hiểm và biến Hồng Phước thành người thất bại.
 
Hương Giang phải chia tay người bạn thân nhất ở Vietnam Idol.

Việc anh chàng lém lỉnh, vui tính phải rời cuộc chơi chắc chắn là một cú shock đối với cả 7 thí sinh còn lại lẫn khán giả. Người bạn thân của Hồng Phước là Hương Giang đã khóc nức nở suốt từ khi biết tin mình may mắn được đi tiếp vì mừng cho bản thân thì ít mà tiếc cho bạn thì nhiều. Hồng Phước, Hương Giang và Thanh Tùng vốn là những người bạn thân thiết xuyên suốt cuộc thi Vietnam Idol. Họ còn thường xuyên "xé lẻ" để cùng tụ tập đi chơi, đi ăn... Bản thân Hồng Phước cũng từng tiết lộ chính sự hài hước, cởi mở của Hương Giang khiến họ ngày càng gắn bó hơn. Thậm chí, chính những hành động tình tứ của Phước và Giang đã khiến họ bị dính nghi vấn là người yêu của nhau.
 
Sự thân thiết quá mức khiến Hương Giang và Hồng Phước bị dính nghi vấn yêu nhau.

Trước đó, hôm 3/11, với phần trình diễn Miss kiss kiss bang sôi động, vui tươi, giọng ca điển trai đã thu hút sự chú ý của rất đông khán giả cũng như những thành viên trong BGK. Tuy nhiên bên cạnh áp lực tâm lý là người mở màn, Hồng Phước còn gặp “tai nạn” khi hệ thống âm thanh ở những ca từ đầu tiên bị tắt tiếng khiến cho phần trình diễn chỉ có hình mà không có tiếng ở vài giây quan trọng đầu tiên.
Dù được đạo diễn Dũng "khùng" khen ngợi vì lối chọn ca khúc rất thông minh, khéo léo nhưng Hồng Phước lại không chinh phục được trái tim sắt đá của nhạc sĩ Quốc Trung và Mỹ Tâm. Vị nhạc sĩ khó tính nhận xét: "Em chọn một bài hát tương đối khó, khi hát em chưa có sự nhấn nhá cho nó có tiết tấu, tuy nhiên, đây là một sự cố gắng của em". Về phần mình, Mỹ Tâm không ngần ngại yêu cầu Hồng Phước phải nỗ lực hơn nữa bởi "em chưa thực sự tự nhiên, trong phát âm tiếng Anh có một chút ngượng".
Trong phần trình diễn để tìm kiếm tấm vé vớt, Hồng Phước lựa chọn thể hiện ca khúc do chính sáng tác mang tên Chính là em. Tiết lộ mình chỉ tốn có 3 ngày để hoàn thành ca khúc này, anh khiến ba vị giám khảo bất ngờ bởi khả năng sáng tác không hề thua kém anh bạn Thanh Hưng.
 
Phạm Hồng Phước.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Hồng Phước vẫn không chinh phục được cả Quốc Trung, Quang Dũng lẫn Mỹ Tâm. Bản thân "người yêu tin đồn" của Hương Giang cũng không quá bất ngờ với tin mình bị loại. Anh tiết lộ đã chuẩn bị tinh thần sẵn ngay sau tuần thi trước.
 
Đêm công bố kết quả tối nay ngoài những căng thẳng hồi hộp chờ Huy Khánh công bố kẻ ở, người về, khán giả còn được dịp thưởng thức những tiết mục âm nhạc sôi động. Đặc biệt, giám khảo Mỹ Tâm đã khuấy động sân khấu khi cùng vũ đoàn trình diễn ca khúc mới ra lò Đen trắng đang gây cơn sốt nơi người yêu nhạc. Quán quân Vietnam Idol Uyên Linh cũng mang đến một phần trình diễn ấn tượng và hấp dẫn khi cover lại hit Born this way của nữ ca sĩ quái tính Lady Gaga.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :