Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Hà Hồ và Mr Đàm ráo riết tập luyện cho thí sinh

Đêm Liveshow thứ 6 của Giọng hát Việt sẽ chính thức diễn ra vào 21h20 chủ nhật (11/11) tại nhà thi đấu Tân Bình (Sài Gòn) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Hai HLV Hà Hồ và Mr Đàm đang ráo riết tập luyện cho các chiến binh.
 
Hà Hồ và Mr Đàm ráo riết tập luyện cho thí sinh
  Hằng Bing Boong tập luyện cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng
 
Liveshow 6 sẽ là cuộc tranh tài giữa 5 thí sinh đội Hà Hồ với 5 chiến binh của đội Mr Đàm. Theo đúng luật chơi, hai thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, HLV sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong ba thí sinh còn lại của đội mình để bước tiếp. Hai thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm sẽ phải hát sing-off. Sau đó, HLV sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong tốp nguy hiểm giành tấm vé an toàn. Thí sinh còn lại sẽ phải dừng cuộc chơi.
 
Theo thông tin từ Ban tổ chức chương trình, các ca khúc trong liveshow 6 có hơn 50% ca khúc tiếng Việt. Các thí sinh còn mạnh dạn hơn trong việc giới thiệu các ca khúc do chính các bạn sáng tác hay tự viết lời Việt cho các nhạc phẩm nước ngoài.
 
Các thí sinh cũng không ngần ngại đón nhận những thử thách đưa ra từ HLV và giám đốc âm nhạc: Bùi Anh Tuấn sẽ không hát thể loại pop ballad quen thuộc những đêm thi trước mà sẽ vui tươi màu sắc hơn với một dòng nhạc khác, Thái Trinh sẽ thử sức mình với việc hát tiếng Pháp...
 
Hãy cùng xem một vài hình ảnh của các thí sinh trước đêm thi 11/11:
 
 
Ở đêm thi trước, các thí sinh bị ảnh hưởng quá nhiều ở HLV thì chắc chắn trong đêm liveshow 6 họ sẽ là chính mình với những ca khúc phù hợp. Thí sinh Trọng Khương hứa hẹn mang đến sự đột phá
 
 
Cô gái digan Đồng Lan sẽ hát ca khúc do chính mình sáng tác
 
 
Chiến thắng ở top nguy hiểm trong liveshow trước, liệu đêm thi 11/11, Xuân Nghi có tiếp tục lọt vào vòng sing-off?
 
 
Chàng trai có nụ cười sáng Ngọc Luân
 
 
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng ngồi quan sát các thí sinh tập luyện
 
 
Bùi Anh Tuấn (đội Hà Hồ)- Thí sinh vẫn giữ vị trí được bình chọn nhiều nhất từ khán giả
 
 
Đào Bá Lộc ấn tượng với "Gánh hàng rau" trong Liveshow trước
 
 
Cô gái cùng quê với HLV Hà Hồ - Đinh Hương
 
 
Thái Trinh luôn giữ nét đẹp vui tươi, hồn nhiên
 
 
Thái Trinh tập luyện cùng Giám đốc âm nhạc Hoài Sa
 
 
Tiêu Châu Như Quỳnh với lượng fan khá nhiều hy vọng cô sẽ không lọt top nguy hiểm tiếp
 
 
HLV Hồ Ngọc Hà trông khá đăm chiêu

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :