Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Mr Đàm chính thức phản hồi về vụ hôn sư thầy

Trước phản ứng gay gắt của dư luận về nụ hôn vị sư trong đêm từ thiện, huấn luyện viên The Voice không thể im lặng.
Trong đêm nhạc và bán đấu giá gây quỹ từ thiện cho ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tại phòng trà Không Tên tối 4/11 vừa qua, Mr Đàm có đã hành động gây sốc khi "khóa môi" một vị sư để cám ơn đã bỏ 55 triệu đồng ra để mua chai rượu của chương trình. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng hứa sẽ tặng một nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Bởi vậy, khi vị sư mua chai rượu, huấn luyện viên The Voice đã buộc phải thực hiện lời hứa này bằng cách hôn lên môi sư thầy thay cho lời cám ơn đã ủng hộ cho chương trình. Tuy nhiên, nụ hôn này đã ngay lập tức trở thành tiêu điểm bàn tán trên cộng đồng mạng. Không ít người còn "ném đá" Mr Đàm, thậm chí vị sư được nam ca sĩ hôn cũng đã bị phạt cách ly cộng đồng 3 tháng.
Nụ hôn môi của Mr Đàm với sư Thích Pháp Định khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ của công chúng, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng. Anh tự tay viết một bức thư dài 6 trang giấy để giải thích về sự việc. Trong thư, nam ca sĩ có chia sẻ, tối 4/11 dù có lịch diễn show nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian đến tham gia chương trình vì muốn giúp đỡ Wanbi Tuấn Anh đang mắc bạo bệnh. "Tôi đã mang chai rượu của một khán giả tặng cho mình lên sân khấu và tôi muốn mọi người hào hứng hơn với phần đấu giá này. Tôi đã nói 'Ai là người thắng cuộc thì sẽ nhận được chai rượu và… hai nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng để tỏ lòng tri ân đến bất kỳ vị khách nào có tấm lòng vàng đêm nay'. Và thực sự điều đó làm khán phòng sôi động hơn rất nhiều. Đây không phải là lần đầu tiên tôi làm như vậy", anh viết. Theo Mr Đàm, nụ hôn đó là để bày tỏ tự biết ơn một cách chân thành chứ không vì mục đích gây sốc hoặc làm chuyện khác thường. Bản thân anh cũng rất bất ngờ khi người đưa ra mức giá cao nhất trong màn đấu giá chai rượu lại là hai sư thầy.
Nói về việc quyết định bán chai rượu cho hai vị sư, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, lúc đó, phòng trà Da Vàng (nơi anh có show diễn vào tối 4/11) gọi điện hối thúc, trong khi đó, tại phòng trà Không Tên, rất nhiều ca sĩ xếp hàng ở cánh gà đợi chờ đến lượt trình diễn. Trước tình huống này, Mr Đàm đã quyết định mời người thắng cuộc là hai vị sư lên sân khấu và thực hiện lời hứa là trao nụ hôn cho vị sư. Anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng, với sự tri ân này và lòng cảm tạ minh bạch trước đám đông và trước mặt rất nhiều anh chị em nghệ sĩ thì người nhận dù là ai (bởi cao hơn cả họ là con người) thì cũng thấy ấm lòng và hãnh diện vì nghĩa cử mà họ vừa làm xong".
Ngoài sư Thích Pháp Định, trong chương trình từ thiện còn có sư Thích Giác Ân (đội nón), đang trụ trì tại chùa Quan Âm, Ấp Long Thới B - Xã Long Thuận - Thị Xã Hồng Ngự - Tỉnh Đồng Tháp.
Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã không thể lường trước được những phản ứng gay gắt từ phía dư luận về nụ hôn cám ơn vị sư của mình. Anh tâm sự: "Tôi tin với tinh thần lành mạnh và hướng thiện, nên hai thầy đã nhận lời cho phép tôi thực hiện lời hứa của mình. Phải nói rõ rằng, đó chỉ là một hành động mang tính ước lệ, như một lời cảm ơn chứ chính tôi không có suy nghĩ rằng nó sẽ gây ra một sự phẫn nộ như vậy, khi hình ảnh được đưa lên truyền thông với những lời bình luận có phần ác. Dù thật sự không khó để trình chiếu cho tất cả mọi người xem lại toàn bộ diễn biến của đêm đó vì chúng tôi có ghi hình lại toàn bộ chương trình. Tất nhiên, dư luận vẫn luôn là dư luận, bản thân tôi sẽ có trách nhiệm với những quyết định của mình. Ai hiểu, cảm thông, rộng lượng và chia sẻ thì tôi xin ngàn lần cảm tạ, còn những ai vẫn giữ ác cảm, thì tôi cũng xin chịu, và sẽ đợi quý vị ở ngưỡng cửa Từ Bi".
Ở phần cuối của bức thư, Đàm Vĩnh Hưng dành những dòng chữ để nói với người hâm mộ trước sóng gió mà anh phải vượt qua lần này: "Tôi là một nghệ sĩ và tôi có lòng tự trọng đủ lớn, để biết mình cần ứng xử cho đàng hoàng hơn, tỉnh táo hơn. Vì phía trước mặt tôi là công chúng, là khán giả, những người yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt chừng đó năm qua, thế nên, trước khi phán xét, xin quý vị hãy bình tâm để nhìn nhận mọi thứ công bằng hơn".
Cuối thư, Đàm Vĩnh Hưng còn xin "nhận hết mọi phiền toái về mình" và "kính xin quý vị khán giả, các tăng ni, phật tử hãy nhận từ Đàm Vĩnh Hưng lời xin lỗi thành tâm nhất".

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :