Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Selena đầu tư cho âm nhạc sau khi chia tay Justin

Sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng dự kiến sẽ "trình làng" vào năm 2013.

Selena dự kiến sẽ ra mắt album mới vào đầu năm 2013
Không quá suy sụp sau cuộc chia tay với “phi công trẻ” Justin Bieber, và cũng không lãng phí bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào, Selena đã tìm niềm vui mới bằng âm nhạc. Selena Gomez cho biết sản phẩm âm nhạc mới của mình sẽ “chào đời” vào khoảng tháng 3/2013.
Selena cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ Ryan Seacrest, chủ xị chương trình American Idol, khi ông thông báo về kế hoạch của cô bạn 20 tuổi trên Twitter: “Selena vừa nói với tôi là cô ấy sẽ phát hành một album”.
Selena đầu tư cho âm nhạc sau khi chia tay Justin 1

Đây thật sự là một thông tin khá vui với fan của cô nàng xinh xắn này. Suốt năm vừa qua, Selena dường như chỉ tập trung vào diễn xuất và lơ là sân khấu ca nhạc. Fan hi vọng Selena sẽ tạo được hit lớn như ca khúc Love You Like A Love Song nằm trong album When The Sun Goes Down phát hành năm 2011.
Thông tin về album mới của Selena Gomez được tiết lộ chỉ 1 tuần sau khi Selena Justin chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”. Trong khi đó, Justin Bieber cho biết sẽ xóa tên bạn gái cũ ra khỏi single mới Beauty and A Beat. Một nguồn tin cho biết Justin làm vậy vì không muốn khơi lại chuyện cũ và cũng để tránh bị fan “ném đá”.
A-JAX phát hành MV 2MYX
Selena đầu tư cho âm nhạc sau khi chia tay Justin 2
A-JAX vừa phát hành MV cho ca khúc 2MYX. Đây là ca khúc “đáp trả” cho Run Devil Run của các cô gái Girls ‘Generation. Thật ra, 2MYX Run Devil Run vốn là 2 tác phẩm của cùng một tác giả - nhạc sĩ người Thụy Điển Kalle Engstrom. Vì vậy mà ý tứ và lời ca của hai ca khúc này “rất liên quan” đến nhau.
2MYX là ca khúc chủ đề cho album mini đầu tiên của nhóm được phát hành 15/11. Album bao gồm các ca khúc trước đây như Never Let Go, One 4 UHot Game cùng với các ca khúc mới Catch Me If You Can Your Song.
Nhóm đang lên kế hoạch biểu diễn trở lại cho các chương trình âm nhạc khác nhau vào cuối tuần này.
“Masquerade” của 2PM xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng ORICON
Selena đầu tư cho âm nhạc sau khi chia tay Justin 3
Single tiếng Nhật gần đây nhất của 2PM - Masquerade đã được đề cử ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng single hàng tuần của Oricon.
Masquerade dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 8, nhưng thật không may, ngày phát hành đã bị hoãn lại, và được ra mắt vào ngày 14 tháng 11. Single đã được bán đến 88,166 bản trong ngày đầu tiên, làm nên kỉ lục về doanh thu trong ngày đầu tiên của 2PM. Còn Beautiful được phát hành trước đó cũng đã được bán tới 73,529 bản trong ngày đầu tiên.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :