Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Tùng Dương sẽ không lên đồng ở sân khấu Idol!

Tùng Dương sẽ là vị khách mời đặc biệt trong đêm công bố kết quả Gala 4 của Vietnam Idol, anh sẽ hát một ca khúc quốc tế thay vì lên đồng với những ca khúc quen thuộc của mình.
Ca sĩ Tùng Dương
Đêm công bố Gala 4 của Thần tượng Âm nhạc tối nay 23/11 sẽ chào đón sự xuất hiện của nam ca sỹ Tùng Dương.
Tùng Dương được xem là một trong những ca sỹ thành công nhất qua các mùa tổ chức của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Khán giả của anh phải là những người thưởng thức âm nhạc có gu đặc biệt, còn với đa số khán giả âm nhạc đại chúng hiện nay thì... lắc đầu! Cá tính mạnh mẽ, mạo hiểm, sáng tạo, dám tiên phong chính là những yếu tố giúp Tùng Dương trở thành một cái tên khá đặc biệt trong nhạc Việt.
Chia sẻ về những cuộc thi âm nhạc hiện nay, Tùng Dương cho biết: "Bản thân từng tham gia các cuộc thi hát, tôi thấy đây chính là cơ hội tốt dành cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc mà ngày xưa, những đàn anh đàn chị không có nhiều những sự hậu thuẫn để đến gần với công chúng như thế. Vì vậy các bạn hãy sử dụng cơ hội này để thể hiện hết niềm đam mê bằng năng lực thực sự của mình, hãy đầu tư thật nghiêm túc và quan trọng nhất là những nỗ lực sau cuộc thi của các bạn.
Nói về các thí sinh trong cuộc thi Vietnam Idol 2012, ca sĩ Tùng Dương đánh giá cao “gà” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, thí sinh Hoàng Quyên. Anh nói: "Trong cuộc thi năm nay, tôi ấn tượng nhất Hoàng Quyên. Thực ra tôi đã biết cô ấy trước khi tham gia cuộc thi, cô ấy có chất giọng đặc biệt, dù còn trẻ nhưng rất già dặn trong cách hát. Đó sẽ là một nhân tố triển vọng và hi vọng khán giả sẽ đón nhận giọng hát của cô ấy."
Hoàng Quyên được Tùng Dương đánh giá cao
Vị khách đặc biệt trong đêm công bố kết quả này cũng cho biết anh sẽ hát một ca khúc quốc tế chứ không lên đồng với những ca khúc quen thuộc của mình. Anh cũng hi vọng đó sẽ là món quà bất ngờ dành cho khán giả. “Là ca sỹ xuất thân từ Sao Mai Điểm Hẹn, từng ngồi trên ghế giám khảo cuộc thi này nhưng lại được mời trình diễn tại Vietnam Idol, tôi thấy đây là sự trân trọng đáng quý từ phía ban tổ chức nên đã nhận lời tham gia để hoà vào không khí của chương trình. Tôi sẽ hát một ca khúc quốc tế.” – Tùng Dương nói.
Và cùng với vị khách mời Tùng Dương, trong đêm công bố kết quả, Top 7 Vietnam Idol cũng hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả cũng như hai nhạc sĩ Đức Trí – Lưu Thiên Hương với một phần trình diễn kết hợp 2 ca khúc của hai tác giả này, một sự kết hợp chưa từng có ở đâu hay trên bất cứ sân khấu nào cũng như ai cũng có thể nghĩ ngay rằng đó hẳn là một sự kết hợp lạ lùng và “bất khả thi”.

Final Fantasy II

About Final Fantasy II

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :